Link xem trực tiếp Arsenal vs Olympiakos 03h00 ngày 28/2

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Olympiakos lúc 03h00 ngày 28/2 tại lượt về vòng 1/16 – Cúp C2 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Olympiakos lúc 03h00 ngày 28/2 tại lượt về vòng 1/16 – Cúp C2 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Arsenal vs Olympiakos

Sau trận thắng nhọc nhằn nhưng đầy ý nghĩa trước Everton, Arsenal đã thắng liền 2 trận tại giải ngoại hạng để vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu vào mùa giải tới. Thậm chí thay vì C2, bây giờ đội bóng này đang tự tin cho mục tiêu đi C1 sau khi Man City dính án cấm tham dự từ UEFA.

Nhưng đó là hành trình còn dài, còn hôm nay họ vẫn phải tiếp tục định đoạt số phận của mình ở vòng 1/16 Cúp C2 khi đối thủ là Olympiakos. Arsenal đang có lợi thế nhờ pha lập công phút cuối của Lacazette và họ tràn trề hy vọng đi tiếp khi hôm nay lại có lợi thế sân nhà.

Lực lượng của Arsenal cũng không còn nhiều thiếu vắng ngoài những cái tên cũ. Đó là Tierney và Chambers. Đó cũng là Pablo Mari và Cedric Soares. Tất cả 4 hậu vệ này người thì bị đau, người thì vẫn chưa đủ thể lực cần thiết để ra sân đêm nay.

Tuy nhiên Arsenal không quá lo lắng vì các vị trí khác của họ đang chơi ổn, nhất là khi 4 cái tên trên cũng chỉ giữ vai trò dự bị tại Emirates. Saka đang chơi bùng nổ bên cánh trái sau khi anh được kéo từ tuyến tiền vệ vệ, Bellerin thì trở lại ấn tượng sau chấn thương, trong khi các cầu thủ trẻ như Martinelli hay Nketiah cũng đang tiến bộ từng ngày.

Bên phía đại diện Hy Lạp, họ tiếp tục vắng tiền đạo quan trọng Soudani. Với 7 bàn thắng từ đầu mùa, Soudani đang là chân sút tốt thứ hai của Olympiakos. Rõ ràng việc mất Soudani cũng là tổn thất không nhỏ dành cho đại diện của Hy Lạp. Ngoài ra họ còn mất cầu thủ đa năng Bruno vì chấn thương.

Đội hình dự kiến trận Arsenal vs Olympiakos

+ Arsenal: Leno; Mustafi, Luiz, Saka, Bellerin; Ceballos, Xhaka; Pepe, Oezil, Aubameyang; Lacazette.

+ Olympiakos: Jose Sa; Elabdellaoui, Cisse, Semedo, Tsimikas; Masouras, Camara, Bouchalakis, Lovera; El-Arabi, Hassan.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Olympiakos 03h00 ngày 28/2

Trận cầu Arsenal vs Olympiakos diễn ra lúc 03h00 ngày 28/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-arsenal-vs-olympiacos-20694443

Bình luận bài viết