Link xem trực tiếp Inter vs Ludogorets lúc 03h00 ngày 28/2

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Inter vs Ludogorets lúc 03h00 ngày 28/2 tại vòng 1/16 Europa League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Inter vs Ludogorets lúc 03h00 ngày 28/2 tại vòng 1/16 Europa League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Inter vs Ludogorets

Cuộc tiếp đón Ludogorets không khác nào một buổi tập với Inter cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hai đội sẽ chơi trên sân bóng không có khán giả, không có phóng viên báo chí và chỉ duy nhất đội ngũ camera truyền hình được vào sân. Đây là biện pháp phòng ngừa của BTC vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

 → Xem thêm: video europa league

Cũng vì vấn nạn toàn cầu này mà trận đấu giữa Inter và Sampdoria cuối tuần trước trong khuôn khổ vòng 25 Serie A cũng phải hoãn lại. Thậm chí buổi họp báo trước thềm trận lượt về với Ludogorets cũng bị hủy bỏ. Inter đóng cửa tất cả các buổi tập nhằm hạn chế tụ tập đông người.

Sau trận này, thầy trò Antonio Conte sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà, trong trận derby Italia được mong đợi nhất của vòng 26 Serie A vào đêm Chủ nhật tới. Trận đấu đó cũng phải diễn ra trên sân không có khán giả. Lịch sử bóng đá thế giới chắc chưa từng chứng kiến trường hợp nào như của Inter.

Tuy nhiên, bỏ qua những bất lợi đó, Inter vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Ludogorets. Dù không nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, dù đối mặt với những mất mát về nhân sự, nhưng việc đánh bại đại diện của Bulgaria vẫn nằm trong tầm tay các học trò HLV Conte.

 → Xem thêm: cup c2

Thủ thành Handanovic đã bình phục chấn thương nhưng sẽ được để dành cho trận thư hùng với Juventus. Người gác đền cho Inter trước Ludogorets vẫn là Padelli, thủ môn đã chơi khá tốt trong 3 trận gần đây ở Serie A. Tiếc rằng hàng công Inter lại vắng Lautaro Martinez vì án treo giò.

Lautaro Martinez không thể ra sân, Alexis Sanchez sẽ có cơ hội đá chính bên cạnh Romelu Lukaku. Trong lần gần nhất đá chính trước Milan tại vòng 23 Serie A, Sanchez để lại dấu ấn khá tốt với 1 đường kiến tạo. Một đối thủ yếu như Ludogorets sẽ là cơ hội để Sanchez tiếp tục tạo dấu ấn với HLV Conte.

 → Xem thêm: bóng đá trực tuyến

Về phần Lukaku, anh đang có mùa giải đẹp bậc nhất trong sự nghiệp. Tại Serie A, Lukaku đang là chân sút số 1 của Inter với 17 bàn thắng. Chân sút người Bỉ cũng là cầu thủ tấn công hiệu quả nhất của Inter tại cúp châu Âu mùa này với 3 bàn, 3 kiến tạo. Rời M.U để tới Inter rõ ràng là quyết định sáng suốt của Lukaku.

Đội hình dự kiến trận Inter vs Ludogorets

+ Inter: Padelli; D’Ambrosio, Godin, Ranocchia; Moses, Vecino, Brozovic, Eriksen, Biraghi; Sanchez, Lukaku.

+ Ludogorets: Iliev; Cicinho, Grigore, Forster, Nedyalkov; Badji, Dyakov; Lukoki, Marcelinho, Wanderson; Keseru.

Link xem trực tiếp Inter vs Ludogorets lúc 03h00 ngày 28/2

Trận cầu Inter vs Ludogorets diễn ra lúc 03h00 ngày 28/2 được trực tiếp trên K+ PM. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-inter-vs-ludogorets-20694453

Bình luận bài viết