Link xem trực tiếp Espanyol vs Wolves 00h55 ngày 28/2

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 23:55
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Espanyol vs Wolves lúc 00h55 ngày 28/2 tại lượt về vòng 1/16 – Cúp C2 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Espanyol vs Wolves lúc 00h55 ngày 28/2 tại lượt về vòng 1/16 – Cúp C2 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Espanyol vs Wolves

Tình thế của cặp đấu này đã quá rõ ràng. Với tỷ số thua 0-4 ở lượt đi, Espanyol coi như đã bị loại. Trong lịch sử Europa League, chưa đội nào thua 0-4 sau trận đầu mà vẫn giành quyền đi tiếp. Đã thế, Espanyol còn xác định buông giải đấu này từ sớm.

Thế nên không có lý do gì Espanyol không buông tiếp ở trận lượt về, khi họ còn đang bận tập trung vào mục tiêu trụ hạng ở La Liga. Có thể Espanyol sẽ ghi những bàn thắng danh dự, hoặc có một trận đấu tốt để lên dây cót tinh thần sau chuỗi trận thất vọng vừa qua.

Nhưng nhìn chung thì kết cục của cặp đấu này là không thể thay đổi. Espanyol đã thua quá đậm lại không muốn đi tiếp, trong khi Wolves đang ung dung chờ đợi cái tên nào sẽ đối đầu ở vòng đấu tiếp theo.

Vì lý do đó, Espanyol và cả Wolves cũng có thể đưa ra đội hình dự bị khi gặp nhau hôm nay. Cả hai vẫn còn những ưu tiên ở mặt trận trong nước. Với Espanyol là mục tiêu trụ hạng, không thể khác được! Còn với Wolves là cuộc đua dự Champions League khi họ đang đuối sức so với Man United hay Sheffield United, chưa kể tới sự vươn lên của Arsenal.

Bởi vậy, nhiều vị trí của Wolves so với trận đấu gần nhất gặp Norwich có thể được thay đổi. Những cầu thủ phải cày ải nhiều thời gian qua như Diogo Jota, Raul Jimenez hay Adama Traore có thể được cho nghỉ nhằm dành chỗ cho các cầu thủ dự bị.

Trong khi đó, Jonny Castro bị chấn thương nhẹ nên nhiều khả năng Rúben Vinagre sẽ thay thế anh. Cầu thủ này vừa bình phục chấn thương nên rất cần cơ hội để tìm lại phong độ. Thậm chí nhạc trưởng Moutinho cũng có thể được nghỉ trận này.

Đội hình dự kiến trận Espanyol vs Wolves

+ Wolves: Rui Patricio, Kilman, Willy Boly, Rúben Vinagre, Doherty, Romain Saiss, Ruben Neves, Daniel Podence, Morgan Gibbs-White, Oskar Buur, Leonardo Campana.

+ Espayol: López, Naldo, Calero, Espinosa, Vilá, Granero, Roca, Gómez, Darder, Campuzano, Calleri.

Link xem trực tiếp Espanyol vs Wolves 00h55 ngày 28/2

Trận cầu Espanyol vs Wolves diễn ra lúc 00h55 ngày 28/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-espanyol-vs-wolverhampton-20694329

Bình luận bài viết