Link xem trực tiếp Real Madrid vs Man City 03h00 ngày 27/2

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Man City lúc 03h00 ngày 26/2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Man City lúc 03h00 ngày 26/2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Real Madrid vs Man City 

Trận Man City đến làm khách Real Madrid lúc 03h00 ngày 27/2 đêm nay đánh dấu sự trở thành Madridd của HLV Pep Guardiola sau 6 năm, kể từ khi ông rời Barcelona. Đó là ngày trở lại đầy ám ảnh với người Madrid bởi Pep chính là cơn ác mộng của họ. Đêm nay, trong lần đầu tiên đối đầu với Real Madrid sau 6 năm, Pep liệu có tiếp tục làm Madrid nhớ về ông?

Xem thêm: xem trực tiếp bóng đá hôm nay

Pep trưởng thành từ lò đạo tạo của Barca, trong 10 năm đá cho đội 1 Barca, Pep cũng đã nhiều lần chạm trán Real Madrid trong những trận El Clasico. Tuy nhiên, người Madrid nhớ về ông nhất là thời Pep làm HLV trưởng Barca làm mưa làm gió tại châu Âu với lối chơi Tiqui-taca trứ danh.

Pep chính là vị thuyền trưởng tài ba trong kỷ nguyên mà Barca biến El Clasico trở thành nỗi nhục của Real Madrid, kể cả là khi đá tại Bernabeu. Trận El Clasico đầu tiên trên cương vị HLV, Barca của Pep đã hạ Real 2-0 tại Nou Camp. Nửa năm sau, ngày 2/5/2009, Pep lần đầu cầm quân tới Bernabeu thi đấu.

Và đó là ngày Pep chính thức trở thành nỗi kinh hoàng của Madrid. Higuain mở tỷ số cho Real Madrid ngay từ phút 14. Nhưng chỉ 20 phút sau, lần lượt Henry, Puyol và Messi ghi liền 3 bàn giúp Barca dẫn ngược 3-1. Phút 56, Ramos nhen nhóm lại hy vọng cho Real Madrid với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Nhưng phần còn lại của trận đấu là màn trình diễn riêng đội khách khi Henry, Xavi, Pique lần lượt ghi 3 bàn nữa. Barca của Pep đã có chiến thắng khó tin 6-2 trong lần đầu tiên tới Bernabeu trên cương vị HLV. Thắng lợi đó còn triệt tiêu tinh thần chiến đấu của Real Madrid, giúp Barca thẳng tiến tới chức vô địch La Liga mùa 2008/09.

Xem thêm: Keonhacai

Đó là khởi điểm của nỗi ám ảnh với người Madrid. Trong giai đoạn từ 2009-2012, Barca của Pep 5 lần tới Madrid ở La Liga với thành tích toàn thắng cả 5 trận. Còn tại Champions League, Pep cùng Barca đã hạ Real ngay tại Bernabeu ở trận bán kết lượt đi mùa 2010/11 và thẳng tiến đến ngôi vô địch.

Rời Barca, Pep tới Bayern Munich nhưng không có dịp gặp lại Real Madrid. Mãi đến bây giờ, lá thăm may rủi đưa ông cùng Man City phải “một mất một còn” với Real Madrid ở vòng 1/8 này.

Lần này, Pep không còn là trên cương vị HLV của Barcelona huyền thoại nữa, mà là thuyền trưởng của một Man City đang chịu ảnh hưởng tinh thần nặng nề sau án phạt của UEFA cấm dự cúp châu Âu 2 mùa liên tiếp.

Có thể sau mùa này, thày trò Pep sẽ tan đàn xẻ nghé. Với một HLV tài năng như Pep, ông sẽ không cam phận chỉ loanh quanh với mấy chiếc cúp nội địa. Trước khi rời Etihad, còn gì tuyệt với hơn khi ông giúp Man City giành một danh hiệu danh giá Champions League.

Xem thêm: video bàn thắng

Với lực lượng trong tay, lại không bị phân tái sức lực ở giải Ngoại hạng do Man City không còn mục tiêu gì, thày trò Pep sẽ dồn toàn lực cho Champions League mà trước mắt là trận lượt đi vòng 1/8 trên sân của Real Madrid đêm nay.

Đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Man City 

+ Real Madrid (4-3-2-1): Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Valverde, Casemiro, Kroos; Modric, Isco, Benzema

+ Man City (4-3-3): Ederson; Zinchenko, Fernandinho, Laporte, Walker; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Mahrez, Bernardo, Aguero.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Man City 03h00 ngày 27/2 

Trận cầu Real Madrid vs Man City diễn ra lúc 03h00 ngày 27/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-real-madrid-vs-man-city-20691609

http://tructuyenbongda.info/

Bình luận bài viết