Link xem trực tiếp Lyon vs Juventus lúc 03h00 ngày 27/2

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Lyon vs Juventus lúc 03h00 ngày 27/2 tại vòng 1/8 Cúp C1 mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Lyon vs Juventus lúc 03h00 ngày 27/2 tại vòng 1/8 Cúp C1 mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Lyon vs Juventus

So với chủ nhà Lyon, tình hình nhân sự của Juventus chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, rõ ràng còn sáng sủa hơn nhiều. Trong khi đội bóng Pháp mất tới 6 cầu thủ cho trận đấu này, thì nhà ĐKVĐ Italia chỉ thiếu vắng có 3 người là Sami Khedira, Merih Demiral và Douglas Costa. Tất cả đều vì lý do chấn thương.

 → Xem thêm: video champions league

Sami Khedira, Merih Demiral và Douglas Costa đều là những cầu thủ chất lượng, đủ khả năng trở thành trụ cột ở bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, rất may cho Juventus, khi trong tay HLV Maurizio Sarri còn nhiều cầu thủ chất lượng khác, đủ sức thay thế Sami Khedira, Merih Demiral và Douglas Costa trong chuyến đi tới Pháp để chạm trán Lyon.

Và quan trọng là, đội hình Juve còn đó một siêu sao đang đạt phong độ cực cao, Cristiano Ronaldo. Bàn thắng trong trận gặp SPAL hôm 23/2 của Ronaldo không chỉ giúp Juve giành chiến thắng 2-1, mà còn giúp chân sút người Bồ Đào Nha bắt kịp kỷ lục tại Serie A của hai tiền bối Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella, khi ghi bàn trong 11 trận liên tiếp.

Ronaldo đã ghi 16 bàn trong 11 trận liên tiếp tại Serie A, hơn 3 bàn so với kỉ lục của “Batigol” được lập vào mùa giải 1994/95 trong màu áo Fiorentina, và hơn 2 so với kỉ lục của Quagliarella ở mùa bóng 2018/19 tại Sampdoria. Kỉ lục của Ronaldo càng đặc biệt hơn, khi được lập đúng vào ngày anh đá trận chuyên nghiệp thứ 1.000, thành tích hiếm có cầu thủ nào đạt được.

 → Xem thêm: c1 châu âu

Vào ngày 1/3 tới, Ronaldo sẽ có cơ hội độc chiếm kỷ lục ghi bàn tại Serie A, nếu tiếp tục nổ súng trong cuộc chạm trán Inter. Trận Derby d’Italia sẽ phải diễn ra trên sân đấu không có khán giả, bởi LĐBĐ Italia lo ngại dịch virus corona đang bùng phát mạnh mẽ. Phá kỷ lục mà không có khán giả nào tận mắt chứng kiến – một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Ronaldo.

Đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, bởi cả đội Juventus gần như đang “phục vụ” một mình Ronaldo, hay chính xác hơn là phụ thuộc hoàn toàn vào CR7. 16 bàn thắng của Ronaldo mang về 22 điểm cho Juve sau 11 trận, chiếm tới gần 73% tổng số bàn thắng của Juve trong giai đoạn này (22).

 → Xem thêm: xem bóng đá trực tuyến

Trong khi đó, như đã đề cập, Lyon mất những 6 cầu thủ cho trận này, nổi bật có Youssouf Kone và đặc biệt là Memphis Depay – chân sút đã ghi tới 14 bàn và thêm 2 pha kiến tạo cho Lyon trên mọi mặt trận mùa này. Mất Depay, Lyon mất luôn một nguồn cung cấp bàn thắng, đồng thời còn có khả năng gây sức ép lên hàng thủ Juve.

Đội hình dự kiến trận Lyon vs Juventus

+ Lyon: Lopes; Tete, Andersen, Denayer, Marcal; Tousart, Mendes; Traore, Aouar, Terrier; Dembele.

+ Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, Chiellini, Sandro; Ramsey, Bentancur, Matuidi; Cuadrado, Dybala, Ronaldo.

Link xem trực tiếp Lyon vs Juventus lúc 03h00 ngày 27/2

Trận cầu Lyon vs Juventus diễn ra lúc 03h00 ngày 27/2 được trực tiếp trên K+ PM. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-lyon-vs-juventus-20691711

Bình luận bài viết