Link xem trực tiếp trận Sevilla vs Cluj 03h00 ngày 28/2

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sevilla vs Cluj lúc 03h00 ngày 28/2 tại lượt về vòng 1/16 – Cúp C2 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sevilla vs Cluj lúc 03h00 ngày 28/2 tại lượt về vòng 1/16 – Cúp C2 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sevilla vs Cluj

Sevilla đã trải qua 90 phút toát mồ hôi trước sức chống cự của Cluj. Dù cầm bóng nhiều hơn, dồn ép đối thủ nhiều song đội bóng này cũng chỉ 2 lần dứt điểm trúng khung thành và ghi được 1 bàn thắng muộn màng để có chút lợi thế ra về.

Cluj thực sự là đối thủ khó chịu. Nhưng trên sân khách thì họ lại bỗng hiền đi trông thấy. Minh chứng là từ đầu mùa họ chỉ thắng nổi 5 trận xa nhà, còn lại hòa 8 và thua tới 11. Với một đội bóng mạnh bậc nhất Romania như Cluj, đó rõ ràng là một thành tích kém cỏi.

Hôm nay, họ tiếp tục trải qua 90 phút cam go trên sân khách và rõ ràng với cluj, mục tiêu của họ trước tiên là bảo vệ mành lưới rồi mới nghĩ đến việc ghi bàn hòng làm nên bất ngờ.

Có lẽ việc ghi bàn với Cluj, thậm chí ghi nhiều bàn là một điều khá xa xỉ với họ. Vì gần đây, hàng công của CLB này hoạt động thiếu hiệu quả. 6 trận gần nhất, họ chỉ 4 lần sút tung lưới đối phương. Nghĩa là mỗi trận Cluj chỉ ghi được 0,67 bàn thắng, quá ít ỏi nếu so với thành tích của Sevilla.

3 trận gần nhất họ đã có 6 bàn, mỗi trận 2 bàn. Chỉ cần 2 trận gần đây là Sevilla đã ghi được số bàn thắng bằng tổng cộng 6 trận Cluj có được. Sự chênh lệch ấy nói lên phần nào tương quan giữa hai đội hôm nay.

Trận đấu hôm nay, Sevilla vắng hậu vệ lão làng Escudero vì chấn thương, trong khi họ cũng tạm biệt một tượng đài của mình là Daniel Carrico. Lạ lùng thay, anh lại chọn CLB Vũ Hán Zall làm điểm dừng chân mới.

Lý do khiến Carrico mạo hiểm lựa chọn CLB Vũ Hán làm điểm đến tiếp theo có lẽ không gì ngoài tiền. Nhiều nguồn tin khẳng định, hậu vệ 32 tuổi sẽ nhận mức lương 4 triệu euro/năm ở đội bóng mới, con số ấy rõ ràng anh không thể kiếm được tại Sevilla.

Nhưng không có Carrico, Sevilla vẫn sống khỏe. Họ sẽ chứng minh điều đó trước Cluj.

Đội hình dự kiến trận Sevilla vs Cluj

+ Sevilla: Tomas Vaclik, Diego Carlos, Sergi Gomez, Sergio Reguilon, Fernando, Franco Vazquez, Ever Banega, Jesus Navas, Luuk de Jong, Lucas Ocampos, En Nesyri.

+ Cluj: Arlauskis, Andrei Burca, Kevin Boli, Camora, Mike Cestor, Andrei Peteleu, Djokovic, Emmanuel Culio, Mihai Bordeianu, Billel Omrani, Constantin.

Link xem trực tiếp Sevilla vs Cluj 03h00 ngày 28/2

Trận cầu Sevilla vs Cluj diễn ra lúc 03h00 ngày 28/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-sevilla-vs-cluj-20694441

Bình luận bài viết