Link xem trực tiếp Barcelona vs Eibar 22h00 ngày 22/02

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Barcelona vs Eibar lúc 22h00 ngày 22/02 tại vòng 25 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Barcelona vs Eibar lúc 22h00 ngày 22/02 tại vòng 25 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Barcelona vs Eibar

Mùa bóng này đang trôi qua không hề thuận lợi với Barcelona. Đội bóng khởi đầu không tốt với thất bại 0-1 trước Bilbao và mới đây đã để Real Madrid vượt qua trên BXH La Liga. Barca đã tự làm mới mình bằng việc đẩy đi Ernesto Valverde và đưa về Quique Setien.

Nhưng dưới thời Setien, Barca chỉ có duy nhất 1 chiến thắng đậm (5-0 trước Leganes), còn lại đều là những trận đấu nhọc nhằn khi thắng sát nút, và họ thậm chí còn thua Bilbao tại Cúp Nhà Vua.

Nói Setien đang làm chưa tốt công việc của mình thì cũng không hề oan. Nhưng nhà cầm quân này rõ ràng cần thêm thời gian khi ông đang nhận lấy công việc của mình ở giữa mùa, và Setien chỉ biết vận hành với những quân bài ông đang có.

Thậm chí Setien còn gặp khó khăn hơn khi chỉ Barca còn tổng cộng 17 cầu thủ lành lặn đủ sức thi đấu, điều đó khiến cho Setien trong thời điểm này phải bổ sung gấp những cầu thủ từ tuyến trẻ lên.

Hôm nay trước Eibar, Barca có thể mất Jordi Alba, người phải rời sân giữa chừng trong trận thắng Getafe gần nhất vì bị đau. Alba sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Trong khi đó, họ sẽ đón trở lại trung vệ Lenglet, người đã bị treo giò trong trận đấu với Getafe gần nhất.

Tuy nhiên khi đá thay đồng hương, Samuel Umtiti đã thể hiện khá tốt. Có chăng vị trí Barca cần thay thế phải là Gerard Pique khi cầu thủ 32 tuổi này đã quá chậm chạp và yếu ớt trong những pha tranh chấp.

Những thiếu vắng nữa của Barca là Suarez và Dembele khi hai cầu thủ này dính chấn thương nặng và nghỉ đến tháng 4. Trong khi đó, Nelson Semedo chưa chắc ra sân vì bị đau nhẹ còn Arda Turan vẫn chưa khỏi chấn thương.

Bên phía Eibar, đội bóng này tiếp tục vắng Alvarez, Kike và Ramis vì những chấn thương khác nhau.

Đội hình dự kiến trận Barcelona vs Eibar

+ Barcelona: Ter Stegen, Sergi Roberto, Samuel Umtiti, Lenglet, Firpo Junior, De Jong, Busquest, Ivan Rakitic, Lionel Messi, Ansu Fati, Antoine Griezmann.

+ Eibar: Dmitrovic, Arbilla, Burgos, Bigas, Cote, Diop, Cristoforo, Exposito, Leon, Enrich, Orellana.

Link xem trực tiếp Barcelona vs Eibar 22h00 ngày 22/02

Trận cầu Barcelona vs Eibar diễn ra lúc 22h00 ngày 22/02 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV và SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-barcelona-vs-eibar-18641122

Bình luận bài viết