Link xem trực tiếp Man City vs Aston Villa 23h30 ngày 1/3

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 22:30
4.3 /5 của 3 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Aston Villa lúc 23h30 ngày 1/3 tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Aston Villa lúc 23h30 ngày 1/3 tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man City vs Aston Villa

Cả Man City lẫn Aston Villa có bề dày thành tích tại Cúp Liên đoàn. Man City đã 6 lần vô địch và trong đó, có 2 mùa gần đây. Thành tích ấy của họ chỉ đứng sau kỷ lục gia Liverpool (8 lần).

Trong khi đó, Aston Villa từng 5 lần nâng cúp. Nhưng đó đã là quá khứ rất lâu, thời họ còn thống trị bóng đá Anh. Tất nhiên lần gần nhất họ vô địch đã cách đây cũng rất lâu rồi, phải 24 năm ở mùa giải 1995/96. Bây giờ Aston Villa trụ hạng đã tốt chứ chưa nói gì đến việc vô địch một giải đấu, dù chỉ là Cúp Liên đoàn.

Aston Villa có chút lợi thế khi Man City gặp tổn thất lớn bởi chấn thương gân khoeo của trung vệ Aymeric Laporte. Cầu thủ này đã trở lại thi đấu được 2 trận thì lại tái phát chấn thương và nghỉ 3 tuần trước mắt. Dù vậy, trước một đối thủ cỡ Aston Villa, cặp Otamendi – Fernandinho vẫn đủ sức đảm đương nhiệm vụ.

Nên nhớ cũng với Otamendi – Fernandinho mà Man City đã vùi dập Aston Villa tới 6-1 ở lần gặp nhau gần nhất. Trong trận thắng Real vừa qua, Fernandinho cũng chơi rất tốt sau khi vào sân thay Laporte.

Như Pep Guardiola từng nói, “Fernandinho có óc phán đoán nhanh nhạy hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân”, điều đó giúp cho Fernandinho có thể tự tin đối đầu với các chân sút bên phía Aston Villa.

Trận chung kết này rõ ràng quá chênh lệch. Đẳng cấp giữa Man City và Aston Villa là không thể san lấp. Một bên là thế lực hùng mạnh bậc nhất Premier League, một bên là đội bóng chiến đấu trụ hạng. Đã mạnh, lại có tinh thần hưng phấn, rõ ràng Man City không thể không thắng một tập thể đang có quá nhiều vấn đề và tinh thần thì sa sút như Aston Villa.

Trong trận thắng Aston Villa gần nhất, Aguero đã lập hat-trick, Mahrez có cú đúp và Gabriel Jesus ghi bàn còn lại. Hôm nay, rất có thể Aguero sẽ ra sân để tìm lại cảm giác ghi bàn sau khi anh sút hỏng penalty ở trận gặp Leicester.

Với những ngôi sao tấn công hàng đầu, Man City hoàn toàn có thể tái diễn cơn mưa bàn thắng khi gặp lại hàng thủ yếu nhất Premier League mùa này (Aston Villa đã nhận 52 bàn thua).

Đội hình dự kiến trận Man City vs Aston Villa

+ Man City: Bravo, Walker, Fernandinho, Otamendi, Mendy, De Bruyne, Rodri, David Silva, Bernardo Silva, Jesus, Aguero

+ Aston Villa: Nyland, Hause, Mings, Engels, Targett, Nakamba, Hourihane, Guilbert, Grealish, Samatta, Ghazi

Link xem trực tiếp Man City vs Aston Villa  23h30 ngày 1/3

Trận cầu Man City vs Aston Villa diễn ra lúc 23h30 ngày 1/3 được trực tiếp trên kênh Thể thao TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/

Bình luận bài viết