Link xem trực tiếp Olympiakos vs Arsenal lúc 03h00 ngày 21/2

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Olympiakos vs Arsenal lúc 03h00 ngày 21/2 tại vòng 1/16 Europa League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Olympiakos vs Arsenal lúc 03h00 ngày 21/2 tại vòng 1/16 Europa League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Olympiakos vs Arsenal

Trước trận đấu quan trọng tại lượt đi vòng 1/16 Europa League trên sân của Olympiakos, HLV Mikel Arteta phải đón nhận những thông tin chẳng lấy gì làm tốt đẹp liên quan tới tình hình nhân sự của Arsenal. Theo đó, có tới 4 cầu thủ của đội bóng Anh không thể hành quân tới Hy Lạp đợt này vì lý do chấn thương. Ngoài ra, khả năng ra sân của 2 cầu thủ khác là Lucas Torreira và Pablo Marí cũng còn bỏ ngỏ vì nguyên nhân tương tự.

 → Xem thêm: xem trực tiếp bóng đá hôm nay

Điều tệ hại là những ca chấn thương của Arsenal hiện lại chủ yếu tập trung ở hàng thủ, với những cái tên như Cédric Soares, Calum Chambers hay Kieran Tierney. Đây đều là những hậu vệ chất lượng của Pháo thủ và việc họ không thể ra sân chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới những tính toán của Mikel Arteta.

 → Xem thêm: keo cup c2

Nên nhớ, trong khi Arsenal đang thi đấu rất kém cỏi trên sân khách với chỉ 2 chiến thắng ở 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thì Olympiakos lại cực kỳ thăng hoa trên sân nhà với 8 chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua. Sự bùng nổ của hàng công chính là lý do mà Olympiakos có được chuỗi phong độ ấn tượng đó.

 → Xem thêm: video europa league

Trong 8 chiến thắng đó, có tới 6 trận các cầu thủ Olympiakos ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận. Chủ công El-Arabi, chắc chắn đá chính trận này, ghi tới 17 bàn chỉ sau 23 trận từ đầu mùa sẽ là mối nguy lớn cho hàng thủ sứt mẻ của Mikel Arteta.

Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ phải dựa vào hàng công để giúp giảm tải sức ép cho tuyến dưới. Những cầu thủ đang đạt phong độ cao của Arsenal như Pierre-Emerick Aubameyang, Gabriel Martinelli hay Bukayo Saka sẽ nhận được nhiều kỳ vọng, đặc biệt là tiền vệ trẻ Bukayo Saka.

Tính cả pha kiến tạo cho Aubameyang ở trận đấu với Newcastle hôm 16/2 vừa qua, Saka đã có tổng cộng 8 pha kiến tạo trên tất cả các đấu trường từ đầu mùa. Tài năng trẻ người Anh chính là cầu thủ kiến tạo số 1 ở Arsenal, và cũng là cầu thủ tuổi teen có nhiều pha kiến tạo nhất ở Premier League mùa này.

Trong khi đó, về phần chủ nhà Olympiakos, đội bóng này chỉ vắng duy nhất một cầu thủ vì chấn thương là tiền đạo Hillal Soudani. Với 7 bàn thắng từ đầu mùa, Soudani đang là chân sút tốt thứ hai của Olympiakos, sau El-Arabi. Và mất Soudani cũng là tổn thất không nhỏ dành cho đại diện của Hy Lạp.

Đội hình dự kiến trận Olympiakos vs Arsenal 

+ Olympiakos: Sa; Elabdellaoui, Cisse, Semedo, Tsimikas; Masouras, Camara, Bouchalakis, Lovera; El-Arabi, Hassan.

+ Arsenal: Martinez; Maitland-Niles, Sokratis, Mustafi, Kolasinac; Torreira, Ceballos; Pepe, Willock, Martinelli; Lacazette.

Link xem trực tiếp Olympiakos vs Arsenal lúc 03h00 ngày 21/2

Trận cầu Olympiakos vs Arsenal diễn ra lúc 03h00 ngày 21/2 được trực tiếp trên K+ PM. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-olympiacos-vs-arsenal-20694043

Bình luận bài viết