Link xem trực tiếp Cluj vs Sevilla 00h55 ngày 21/02

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 23:55
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Cluj vs Sevilla lúc 00h55 ngày 21/02 tại vòng 1/16 Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Cluj vs Sevilla lúc 00h55 ngày 21/02 tại vòng 1/16 Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Cluj vs Sevilla

Có thể Cluj là đội bóng chưa nổi bật bằng một đại diện Romania khác là Steaua Bucharest, nhưng phong độ của Cluj lại xuất sắc hơn nhiều lần. Đó là lý do Cluj có được thành tích toàn thắng trên sân nhà ở vòng bảng Europa League năm nay.

Thường thì Cluj ghi được rất ít bàn thắng (3 trận gần nhất chỉ ghi được tổng cộng 1 bàn), nhưng nhờ hàng phòng ngự cực kỳ vững chãi mà họ luôn khiến các vị khách bất lực.

Đặc biệt, trong số các bại tướng của Cluj, còn có cả các đội bóng mạnh như Lazio hay Celtic. Việc Lazio bỏ Europa League khi đưa ra những cầu thủ trẻ và dự bị thi đấu 6 trận vòng bảng đã tạo điều kiện cho phần còn lại tích điểm. Và Cluj đã không bỏ qua cơ hội để cán đích ở vị trí thứ 2, với 12 điểm (nhiều gấp đôi Lazio).

Thế nên Cluj hoàn toàn có quyền tự tin khi được đá sân nhà hôm nay, trước một đối thủ Sevilla đang chơi khá thất thường. Tuy Sevilla đã không mấy khó khăn để giành ngôi nhất bảng A với 5 thắng lợi và 1 trận hòa nhưng màn trình diễn gần đây của họ là khá thất vọng.

Đã 4 trận liên tiếp Sevilla không biết đến mùi thắng lợi là gì, đặc biệt là tâm lý kém cỏi mỗi khi phải xa nhà với 3 thất bại gần đây khi xa nhà. Sevilla thường tỏ ra run sợ khi làm khách, kể cả đó là trước những đội bóng yếu hơn họ rất nhiều như Mirandes (hạng nhì) hay Celta Vigo.

Hôm nay, Sevilla còn vắng hai cầu thủ quan trọng là hậu vệ Carrico và Oliver Torres do chấn thương. Điều đó khiến họ phải thay thế bằng Franco Vazquez và Fernando. Với những thiếu vắng ấy, cộng với tâm lý yếu ớt khi xa nhà, liệu Sevilla có thể giành được lợi thế trên sân của Cluj?

Đội hình dự kiến trận Cluj vs Sevilla

+ Cluj: Arlauskis, Andrei Burca, Kevin Boli, Camora, Mike Cestor, Andrei Peteleu, Djokovic, Emmanuel Culio, Mihai Bordeianu, Billel Omrani, Constantin.

+ Sevilla: Tomas Vaclik, Diego Carlos, Sergi Gomez, Sergio Reguilon, Fernando, Franco Vazquez, Ever Banega, Jesus Navas, Luuk de Jong, Lucas Ocampos, Suso.

Link xem trực tiếp Cluj vs Sevilla 00h55 ngày 21/02

Trận cầu Cluj vs Sevilla diễn ra lúc 00h55 ngày 21/02 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-cluj-vs-sevilla-20694041

Bình luận bài viết