Link xem trực tiếp Club Brugge vs MU 00h55 ngày 21/2

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 23:55
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Club Brugge vs MU lúc 00h55 ngày 21/2 tại lượt đi vòng 1/16 Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Club Brugge vs MU lúc 00h55 ngày 21/2 tại lượt đi vòng 1/16 Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Club Brugge vs MU 

Trận làm khách Club Brugge vào lúc 00h55 ngày 21/2 đêm nay chắc chắn sẽ là chuyến đi “lành ít dữ nhiều” đối với các vị khách MU. Nên nhớ, Club Brugge đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên sân nhà Jan Breydel ở giải VĐQG và chỉ để thủng lưới 1 bàn trong chuỗi trận thắng ấy.

Xem thêm: xem bóng đá trực tuyến

Mặt khác, các cầu thủ MU vừa trải qua một trận đấu tốn rất nhiều sức trên sân của Chelsea hôm 18/2 vừa qua. Hơn nữa, trận này, HLV Ole Solskjaer cũng sẽ không thể tung ra sân đội hình toàn các cầu thủ trụ cột của ông.

Mặc dù đặt mục tiêu cao tại Europa League, nhưng MU vẫn xem Premier League là ưu tiên số 1 ở mùa giải này. Sau trận thắng Chelsea vừa qua, MU giờ chỉ còn cách Top 4 có 3 điểm. Mục tiêu vào nhóm dự Champions Leagua đang trong tầm tay, thày trò HLV Ole Solskjaer sẽ không thể để mất lợi thế.

HLV người Na Uy sẽ tiếp tục xoay vòng lực lượng. Nhiều khả năng, tân binh Odion Ighalo có thể có màn đá chính đầu tiên, sau khi đã được ra mắt trong những phút cuối của trận đấu với Chelsea. Eric Bailly cũng có thể tiếp tục được ra sân sau khi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận thi đấu chính thức đầu tiên của anh ở mùa này trước Chelsea hôm 18/2 vừa qua ở vòng 26 Premier League.

Xem thêm: kết quả europa league

Trung vệ người Bờ Biển Nga vừa phải dưỡng thương dài hạn này vừa mạnh mẽ, vừa chính xác lại không thiếu phần ngẫu hứng ngay trận đầu trở lại sân cỏ. Trận đó, Bailly đạt tỷ lệ thắng 100% trong tranh chấp bóng bổng, chuyền chính xác cũng lên đến 85%. Anh có 6 lần thu hồi bóng và 3 lần chặn bóng thành công.

Đỉnh cao phải kể tới tình huống Bailly cản bóng trước mũi giày Mateo Kovacic ở phút 72, cứu cho MU bàn thua trông thấy. Nếu có danh hiệu cho màn tái xuất sau chấn thương ngoạn mục nhất thì Bailly chắc chắn sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu. Trung vệ người Bờ Biển Ngà ngay trong lần ra sân đầu tiên sau 10 tháng nghỉ vì chấn thương đầu gối, đã lập tức gây ấn tượng mạnh và mang tới nhiều hy vọng cho các CĐV của MU.

Xem thêm: keonhacai hôm nay

Đêm nay, Bailly nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá cặp với Harry Maguire. Thắng được Club Brugge trên đất Bỉ với một đội hình không phải mạnh nhất là chuyện khó. Nhưng giữ sạch lưới để chờ giải quyết đối thủ ở trận lượt về tại Old Trafford cũng là kết quả không tồi với các vị khách đến từ Manchester đêm nay. Quan trọng hơn, đêm nay HLV Ole Solskjaer và NHM có dịp kiểm chứng cặp trung vệ Bailly – Maguire.

Đội hình dự kiến trận Club Brugge vs MU 

+ Club Brugge: Mignolet; Mata, Mechele, Deli; Diatta, Vanaken, Balanta, Vormer, Ricca; Dennis, Krmencik

+ Manchester United: Romero; Dalot, Bailly, Maguire, Williams; McTominay, Pereira; Greenwood, Fernandes, James; Ighalo

Link xem trực tiếp Club Brugge vs MU 00h55 ngày 21/2 

Trận cầu Club Brugge vs MU diễn ra lúc 00h55 ngày 21/2 được trực tiếp truyền hình trả tiền K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-club-brugge-vs-man-utd-20694133

http://tructuyenbongda.info/

Bình luận bài viết