Link xem trực tiếp Portsmouth vs Arsenal 02h45 ngày 3/3

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 01:45
5 /5 của 2 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Portsmouth vs Arsenal lúc 02h45 ngày 3/3 tại vòng 5 FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Portsmouth vs Arsenal lúc 02h45 ngày 3/3 tại vòng 5 FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Portsmouth vs Arsenal

Arsenal đã bị loại tại Euroa League nhưng có lẽ họ sẽ mừng vì điều đó vì bây giờ, Arsenal có thể dồn sức cho cuộc đua trong nước. Lực lượng mỏng không thể cho phép họ tham dự quá nhiều đấu trường. Những Tottenham, Chelsea đã lận đận thế nào tại Ngoại hạng vì phải chia sức cho Cúp C1, Arsenal hẳn biết điều đó.

Tất cả những kết quả kém cỏi thời gian qua của Tottenham và Chelsea khiến Arsenal lại có lợi thế ở cuộc đua tại Premier League. Nhưng trước mắt họ cứ phải giải quyết các đấu trường cúp. Europa League thì Arsenal đã rơi rụng, nên họ phải tập trung vào FA Cup. Cơ hội cho Pháo thủ là rất lớn, nhất là khi chướng ngại vật tiếp theo của họ chỉ là đội bóng nhược tiểu Portsmouth.

Đây là “ngựa ô” một thời của bóng đá Anh nhưng phải đến vài năm gần đây, Portsmouth mới bắt đầu hồi sinh trở lại. Năm ngoái họ từng lọt vào vòng 4 FA Cup và năm nay tiến bộ hơn khi tới vòng 5.

Tuy nhiên phong độ tốt là chưa đủ để giúp Portsmouth có hy vọng giành chiến thắng trước Arsenal, ngay cả khi họ có lợi thế sân nhà. Vì chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội bóng là quá lớn, chưa kể Pháo thủ luôn là khắc tinh của Portsmouth trong lịch sử.

Hôm nay, do đối thủ quá yếu nên Arsenal có thể tự tin đưa ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng vẫn sẽ hạ đẹp Portsmouth. Họ tiếp tục vắng Chambers, Tierney do chấn thương. Nhưng 2 cái tên này không quan trọng. Nhiều khả năng Pablo Mari sẽ có trận ra mắt Arsenal. Trên tuyến tấn công, những Oezil, Aubameyang nhiều khả năng sẽ cho nghỉ.

Thay vào đó, cơ hội được trao cho Martinelli, Saka hay Willock… Nhưng các cầu thủ trẻ này vẫn là vượt trội so với Portsmouth. Đó là lý do có thể tin rằng trên sân khách, Arsenal sẽ nở nụ cười thắng trận.

Xem thêm: Soi kèo trực tuyến

Đội hình dự kiến trận Portsmouth vs Arsenal

+ Portsmouth: Bass, Bolton, Burgess, Raggett, Brown, Naylor, McGeehan, Williams, Cannon, Curtis, Marquis

+ Arsenal: Leno: Saka, Sokratis, Mari, Maitland-Niles, Torreira, Ceballos, Martinelli, Nelson, Willock, Lacazette

Link xem trực tiếp Portsmouth vs Arsenal 02h45 ngày 3/3

Trận cầu Portsmouth vs Arsenal diễn ra lúc 02h45 ngày 3/3  được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-portsmouth-vs-arsenal-21129021

Bình luận bài viết