Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona lúc 03h00 ngày 2/3

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 02:00
4 /5 của 3 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Barcelona lúc 03h00 ngày 2/3 tại vòng 26 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Barcelona lúc 03h00 ngày 2/3 tại vòng 26 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Real Madrid vs Barcelona

Cách đây đúng 1 năm, cũng trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga 2018/19, Barcelona hành quân tới làm khách của Real Madrid. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Bernabeu thi đấu không hề kém cạnh Barcelona, nhưng vẫn để thua chung cuộc với tỷ số 0-1. Cầu thủ ghi bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Real Madrid hôm đó là Ivan Rakitic.

 → Xem thêm: la liga 2019

Sau tròn 1 năm, Rakitic và đồng đội lại hành quân tới Bernabeu, với một mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng, qua đó tạo khoảng cách 5 điểm so với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga. Đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, khi mà Kền kền trắng đang sa sút với 2 trận thua liên tiếp, còn Barcelona lại thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, qua đó chiếm lấy ngôi đầu từ chính tay Real Madrid.

Với riêng Rakitic, chuyến hành quân tới Bernabeu hôm nay cũng có thể sẽ là trận El Clasico cuối cùng anh khoác áo Barcelona. Sự xuất hiện của Frenkie de Jong khiến vị trí của tiền vệ người Croatia bị đe dọa. Mùa trước, Rakitic vẫn còn là cầu thủ thi đấu nhiều thứ 5 của Barca với 4.237 phút. Mùa này, anh đứng thứ 13 về thời gian thi đấu. 

 → Xem thêm: video la liga

Rakitic hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ của Barcelona, sau cả De Jong, Sergio Busquets lẫn Arturo Vidal, thậm chí có thể là thứ 5 nếu Arthur không vắng mặt 8 trận vì chấn thương. Hợp đồng của Rakitic chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và nếu không muốn mất trắng anh, Barca sẽ phải bán trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. Việc Rakitic rời Nou Camp khó có thể tránh khỏi.

Nhưng gạt sang một bên câu chuyện của tương lai, Rakitic vẫn sẽ cháy hết mình cho trận El Clasico tại Bernabeu. NHM Barca hy vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng, như cách đây 1 năm, với bàn thắng duy nhất vào lưới Real Madrid. Rakitic – cầu thủ nước ngoài thi đấu nhiều thứ 5 trong lịch sử Barca với 295 trận, chỉ kém Phillip Cocu (297), Javier Mascherano (334), Dani Alves (391) và Lionel Messi (716) – xứng đáng có một cái kết đẹp cùng Barca. 

 → Xem thêm: trực tiếp bóng đá

Trong bối cảnh hàng công Barcelona mất cả Ousmane Dembélé và Luis Suarez vì chấn thương, thì vai trò của các tiền vệ lại càng quan trọng trong việc chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Messi. Nếu siêu sao người Argentina bị hàng thủ Real Madrid phong tỏa, khi đó mọi hy vọng sẽ lại dồn cả vào De Jong, Griezmann và tất nhiên không thể không tính tới Rakitic…

Đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Barcelona

+ Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Kroos, Casemiro, Valverde; Isco, Benzema, Bale.

+ Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Umtiti, Firpo; Arthur, Busquets, De Jong; Rakitic, Messi, Griezmann.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona lúc 03h00 ngày 2/3

Trận cầu Real Madrid vs Barcelona diễn ra lúc 03h00 ngày 2/3 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-real-madrid-vs-barcelona-18641150

Bình luận bài viết