Lộ lý do cho thấy Mourinho sắp gia nhập một đội bóng tại Bundesliga

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng ông đã bắt đầu học tiếng Đức.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi bị Manchester United sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, HLV người Bồ Đào Nha – Jose Mourinho vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ mới. Đã có rất nhiều lời mời được gửi đến chiến lược gia kỳ cựu này nhưng hiện tại ông vẫn chưa trở lại với băng ghế huấn luyện.

Mourinho vẫn chưa trở lại kể từ khi bị MU sa thải

Mới đây, một thông tin mới được hé lộ cho thấy rất có thể Mourinho sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình sau mùa hè năm nay, và điểm đến của ông sẽ là một câu lạc bộ tại Bundesliga.

“Tôi nhớ bóng đá, thật sự là như vậy, tôi nhớ những buổi tập và sự vội vã trong huấn luyện, tôi nhớ sân cỏ, và cả công việc của tôi”, Mourinho cho biết.

“Hiện tại, tôi đang học tiếng Đức, còn Bundesliga ư? Tôi học tiếng Đức cũng bởi vì tôi nhớ ngôn ngữ này thôi”.

Mặc dù phủ nhận việc đang quan tâm đến một câu lạc bộ tại Bundesliga nhưng không loại trừ khả năng, Mourinho sẽ hướng tới một công việc tại một đội bóng hàng đầu tại đây.

Không loại trừ khả năng Người Đặc BIệt sẽ đến với Bundesliga

Khi chia sẻ về đội bóng cũ Inter Milan, Jose Mourinho cũng cho biết đội chủ sân Giuseppe Meazza có thể sẽ giành được chức vô địch Serie A ngay trong mùa giải đầu tiên của HLV Antonio Conte.

“Tôi cho rằng Nerazzurri sẽ lên ngôi ở mùa giải năm nay, tôi khá chắc rằng điều này sẽ xảy ra”.

Inter từng được coi là câu lạc bộ mà Mourinho sẽ gia nhập, thế nhưng sau tất cả, Antonio Conte mới là người ngồi vào chiếc ghế nóng của câu lạc bộ áo sọc xanh đen.

Mi Na

Bình luận bài viết