Nhan sắc em gái Văn Lâm khiến dân mạng phải xuýt xoa: “Lớn lên anh chờ!”

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 15:56
5 /5 của 1 đánh giá

Em gái thủ thành Đặng Văn Lâm càng lớn càng xinh đẹp khiến cư dân mạng không tiếc lời khen. Mặc dù mới ở tuổi 12 thế nhưng ở Đặng Thanh Giang đã có đầy đủ phẩm chất để trở thành hoa hậu trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Đặng Thanh Giang sinh năm 2007 – em út của thủ thành Đặng Văn Lâm – thường xuyên nhận được lời khen từ dân mạng nhờ gương mặt xinh xắn cùng chiều cao nổi bật.

Nhờ sự nổi tiếng của người anh cộng với nhan sắc xinh đẹp của mình, trang Instagram cá nhân của Thanh Giang hiện đang có hơn 12.000 người theo dõi.

Dù mới 12 tuổi thế nhưng em gái Văn Lâm đã sở hữu chiều cao 1m65, đôi chân dài miên man cùng gương mặt “lai tây” là điểm cộng của cô nàng. Dù còn trẻ tuổi thế nhưng không ít người tin rằng Thanh Giang sẽ là một người mẫu hoặc hoa hậu trong tương lai.

Tuy nhiên Thanh Giang tiết lộ bản thân thích được theo con đường múa giống cha. Ngoài ra bản thân Giang cũng có sở thích bơi lội và đánh đàn piano.

Ngoài tiếng Nga, Thanh Giang cũng rất giỏi tiếng Việt. Em gái Văn Lâm giống như anh trai học tiếng Việt từ cha là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn.

Cô bé sinh năm 2007 hiện sống cùng cha mẹ và anh trai Đặng Văn Mạnh ở Nga. Dù không ở gần, các thành viên trong gia đình thủ môn Văn Lâm thường xuyên gọi video trò chuyện cùng nhau.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.