Phan Văn Đức nhận quà đặc biệt từ thầy Park trong ngày trọng đại

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Nhân dịp đám cưới của tiền vệ Phan Văn Đức và cô bạn gái xinh đẹp Võ Nhật Linh, HLV Park Hang-seo đã gửi món quà đặc biệt tới cậu học trò cưng.

Hôm nay (30/1), Phan Văn Đức sẽ tổ chức lễ thành hôn với người bạn gái xinh đẹp Võ Nhật Linh tại Vinh. Và vào tối ngày 29/1, trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức đã chia sẻ đoạn video được HLV Park Hang-seo đích thân gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng son.

“Xin chào! Hôm nay tôi thật lòng chúc mừng hai bạn đã kết hôn. Tôi chúc bạn có một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.

Chúc mừng hạnh phúc. I love you. Văn Đức”, HLV Park Hang-seo nói.

Phan Văn Đức nhận quà đặc biệt từ thầy Park trong ngày trọng đại

Khi nhận món quà đặc biệt từ ông thầy, Văn Đức không giấu được sự cảm kích. Anh chia sẻ: “Trong cuộc đời con người có cha có mẹ, con hạnh phúc vì có thầy nữa. Con cám ơn thầy, người mang lại cho con niềm tin và ý chí trong cuộc sống!

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang bận về nước nghỉ ngơi cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý. Bởi vậy, ông thầy người Hàn Quốc quyết định dành tặng món quà đặc biệt cho Văn Đức thông qua clip ngắn chúc mừng tiền vệ xứ Nghệ.

Dù chỉ là đoạn clip ngắn kéo dài 29 giây nhưng có thể thấy tình cảm của thầy Park dành cho Văn Đức lớn như thế nào. Vị chiến lược gia 61 tuổi chính là người có công rất lớn đưa tên tuổi tiền vệ 24 tuổi lên tầm cao mới.

Video HLV Park chúc hạnh phúc Văn Đức

Sự trở lại của Phan Văn Đức cũng thông tin không thể vui hơn với HLV Park và ĐT Việt Nam, hàng công của chúng ta đã thiếu vắng mũi khoan chủ lực nơi hành lang cánh suốt cả lượt đi Vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Công bằng mà nói, kể từ khi thiếu vắng Văn Đức ĐT Việt Nam thiếu hẳn một mũi khoan đẳng cấp trên hàng công. Những Công Phượng, Văn Toàn, Việt Phong chưa ai có thể đem lại sự bùng nổ tương tự Văn Đức. Tốc độ và khả năng dứt điểm dứt khoát là điều mà các tiền đạo kể trên không thể sánh nổi.

Khi Văn Đức trở lại, lối chơi tấn công của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ trở nên đa dạng và nhiều mảng miếng hơn. Còn Quang Hải cũng sẽ có người “chia lửa” trên hàng công và có thêm nhiều khoảng trống để phô diễn kỹ thuật và sự sáng tạo của mình.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.