Sau giải thưởng châu Phi, Salah tiếp tục được vinh danh với danh hiệu cao quý

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 12:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2018, tiền đạo của Liverpool, Mohamed Salah tiếp tục nhận được vinh dự khác với một giải thưởng cao quý được trao tại Dubai vào tối qua.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau khi nhận giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi tại Dakar (Senegal), Salah đã rất nhanh chóng lên máy bay tới Dubai (UAE) để tham dự sự kiện “Giải thưởng thể thao sáng tạo Mohammed bin Rashid Al Maktoum” lần thứ 10 .

Tại đây, anh đã vinh dự nhận danh hiệu “Vận động viên Ả Rập xuất sắc nhất năm 2018” sau thành tích ấn tượng trong màu áo Liverpool với tổng cộng 44 pha lập công trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp The Kop giành ngôi á quân tại Champions League.

Salah Liverpool
Salah có mùa giải bùng nổ trong màu áo Liverpool

Anh đã được thái tử Dubai là Sheikh Hamdan bin Mohammed trao tặng giải thưởng trên ở cung điện Zabeel. Được biết, buổi lễ chính của sự kiện trên trước đó diễn ra ở phòng khiêu vũ Sheikh Rashid tại Trung tâm thương mại thế giới Dubai.

Chia sẻ sau khi nhận được vinh dự trên, Salah cho biết: “Tôi rất tự hào khi có trên tay giải thưởng này. Đây là món quà ý nghĩa, là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trong năm nay và đạt được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp”.

Salah Liverpool
Và điều đó giúp anh có giải thưởng “VĐV xuất sắc nhất Ả Rập năm 2018”

Như vậy, Salah có một năm 2018 tương đối trọn vẹn khi anh sở hữu rất nhiều các danh hiệu cá nhân cao quý. Tuy nhiên, đó là sự công nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi mà chân sút này đã thể hiện trong suốt 12 tháng qua.

Hiện tại, Salah vẫn đang duy trì phong độ rất cao ở màu áo Liverpool và đang cùng CLB này dẫn đầu ngoại hạng Anh. Sau 29 trận ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, tiền đạo 26 tuổi đã có 16 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Ngoài Salah, những cái tên khác được vinh danh ở buổi lễ vừa qua là chủ tịch Manchester City, Khaldoon Al Mubarak với giải thưởng “Cá tính thể thao của đất nước” và Turki Al Sheikh với danh hiệu “Nhân vật thể thao ấn tượng của Ả Rập”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết