Thắng chật vật Rochdale, Solskjaer “la mắng” cực gắt cầu thủ Man United

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Man United đã giành chiến thắng để giành vé vào vòng 4 Carabao Cup song chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên tiếng phàn nàn và chỉnh đốn các cầu thủ về màn trình diễn mà họ thể hiện.

Trước đội bóng đang thi đấu tại giải hạng ba nước Anh, Man United phải rất nhọc nhằn mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 5-3 ở loạt đấu súng cân não để giành vé đi tiếp. Đó rõ ràng không phải là kết quả mà các fan hâm mộ Quỷ đỏ có thể hài lòng dù cho họ tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ.

Bản thân HLV Solskjaer cũng chưa thực sự yên tâm về những gì mà các học trò của ông thể hiện. Chẳng thế mà dù đã giành chiến thắng sau ở buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy vẫn có những chia sẻ khá “gắt”. Theo đó, ông cho biết:

“Chiến thắng là điều quan trọng nhưng màn trình diễn của đội bóng cũng quan trọng không kém. Đây không phải là một trận đấu tốt của Man United khi mà chúng tôi chưa thể kiểm soát thế trận mà mình tạo ra. Đó sẽ là điều mà đội bóng cần phải sớm cải thiện trong thời gian tới”.

Giành chiến thắng, cầu thủ MU vẫn bị Solskjaer “la mắng”

Ngoài ra, vị HLV của Man United còn lên tiếng chỉnh đốn về cách chơi của các cầu thủ ở trận đấu vừa qua. Nói về điều này, Solskjaer nhấn mạnh:

“Các cầu thủ cần phải tấn công mãnh liệt và tàn nhẫn hơn nữa. Đã rất nhiều lần, chúng tôi ghi bàn dẫn trước và sau đó thủng lưới. Đó là điều không thể chấp nhận. Khi bạn có bàn thắng đầu tiên, cần phải cố gắng tạo ra nhiều bàn thắng nữa. Vì thế, chúng tôi cũng cần cải thiện điều này”.

Theo kết quả bốc thăm, sau khi đánh bại Rochdale, Man United sẽ chạm trán Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 4 .

Dương Anh

 

 

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.