Tỏa sáng trước Tottenham, Hazard bất ngờ lên tiếng nói về Higuain

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi có màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham Hotspur, góp công vào chiến thắng của Chelsea mà giành được tại bán kết cúp liên đoàn Anh, tiền vệ người Bỉ – Eden Hazard thay vì nói về bản thân lại bất ngờ dành những lời khen cho tân binh Gonzalo Higuain.

>> Tham khảo thêm:

Cầu thủ người Argentina mới cập bến sân Stamford Bridge vào ngày hôm qua và đã có mặt để dự kháng trận đấu giữa Chelsea với Tottenham vào rạng sáng nay ở cúp . Tiền đạo 31 tuổi được kì vọng sẽ đáp ứng những kì vọng của ban lãnh đạo CLB về một tiền đạo cắm đẳng cấp, có đủ khả năng ghi bàn trong mọi tình huống – điều mà cả Morata và Giroud đều không thể duy trì ở quãng thời gian đã qua.

Không chỉ ban huấn luyện mà ngay cả ngôi sao của The Blues là Hazard cũng bày tỏ sự hào hứng khi được sát cánh bên cạnh Higuain trong những trận đấu tới đây. Chia sẻ sau chiến thắng trước Tottenham, tiền vệ người Bỉ cho biết.

Hazard Higuain
Hazard hết lời ca ngợi Higuain

“Đối với những cầu thủ chạy cánh như tôi, tôi thích như với những trung phong hàng đầu có đủ kinh nghiệm và đẳng cấp. Higuain là một cầu thủ như thế. Anh ấy có sức mạnh, sự càn lướt và những phẩm chất để làm nên một ngôi sao trên hàng tấn công. Tôi tin rằng mình và anh ấy có thể tìm ra được tiếng nói chung ở các trận đấu tiếp theo”.

Bên cạnh đó, ngôi sao này cũng khẳng định chiến thắng vừa qua là món quà chào mừng tiền đạo xứ Tango và là động lực để Chelsea nỗ lực hơn trong quãng thời gian tới.

Hazard Higuain
Và hào hứng trước viễn cảnh thi đấu cùng tiền đạo này

“Chúng tôi đã trải qua một trận đấu thực sự vất vả trước Tottenham, nhưng quan trọng là cả đội đã biết cách giành chiến thắng. Đó là món quà cho anh ấy (Higuain) và là động lực để cả đội cố gắng trong quãng thời gian còn lại của mùa giải”.

Ở trận chung kết cúp liên đoàn Anh, Chelsea sẽ chạm trán Manchester City – đội đã dễ dàng hạ gục Burton 10-0 sau 2 lượt trận.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.