Tự tin vào chức vô địch của Tam sư, nhiều CĐV Anh cắn răng chịu đau oan

Thứ Sáu, ngày 13/07/2018 - 13:22
5 /5 của 1 đánh giá

Rất nhiều cổ động viên của Tam sư đã đánh gia thấp Croatia và tự tin đến mức xăm hình về chức vô địch World Cup 2018 cho đội tuyển nước nhà. Và đến giờ họ đang dính bẫy “việt vị” vì sự tự tin thái quá đó.

Những ngày qua thật sự là những ngày buồn với những người hâm mộ đội tuyển Anh sau thất bại của Tam sư trước Croatia tại bán kết World Cup. Trận thua cay đắng này đã biến giấc mơ vô địch giải đấu lớn nhất Thế giới sau 52 năm tan vào mây khói.

Nhiều cổ động viên đã quá tự tin vào khả năng vô địch của đội nhà

Không chỉ vậy, trận thua này cũng đã khiến rất nhiều cổ động viên đội tuyển này rơi vào tư thế “việt vị” sau những quyết định ăn mừng hơi sớm của mình. Một người hâm mộ có tên Teddy Allen thậm chí đã xăm lên đùi hình của đội trưởng Harry Kane với dòng chữ “Sir Kane – World Cup Winners 2018″, tạm dịch: Ngài Kane – Nhà vô địch World Cup 2018”.

Hình xăm của NHM Teddy Allan

Trả lời phỏng vấn BBC sau chiến thắng của Anh trước ĐT Thụy Điển, Teddy cho biết: “Tôi đã mất 4 tiếng trên ghế để có được hình xăm này, đó là một quyết định bốc đồng nhưng tôi sẽ luôn tự hào”. Và Allen không chỉ là người hâm mộ duy nhất có những quyết định bốc đồng như vậy.

Alex Smith đã xăm hình HLV Southgate lên mông kèm chữ It’s coming home

Tờ The Sun cũng đưa tin rằng một chàng trai 18 tuổi tên Alex Allan Smith đã xăm hình HLV Gareth Southgate cùng dòng chữ “It’s coming home” lên mông với ý nghĩa chiếc cup vàng đang trên đường về với nước Anh. Một số NHM khác cũng đã xăm lên mình dòng chữ này kèm theo hình ảnh chiếc Cup vàng, có vẻ như rất nhiều người dân Anh tin tưởng vào dòng chữ này.

Nhiều CĐV cũng tỏ ra vô cùng tin tưởng vào “điềm” này

Trận thua đau đớn trước Croatia đã khiến họ rơi vào tư thế “việt vị” thật sự. Thế nhưng những cổ động viên đó đều nói rằng dù ĐT Anh có thua thì vẫn luôn là những người chiến thắng trong tim họ. Hình xăm là thứ gắn bó cả đời trên da thịt và cách người dân thể hiện tình yêu của mình qua những hình xăm cũng là những nét đẹp rất đặc biệt.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.