Usain Bolt chính thức kết thúc thử việc với Central Coast Mariner

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 16:58
5 /5 của 1 đánh giá

Nhà vô địch điền kinh cự ly 100 mét tiếp tục lỗi hẹn với bóng đá chuyên nghiệp khi anh vừa kết thúc những ngày tháng thử việc với CLB Central Coast Mariners.

Xem thêm:

Nhà vô địch điền kinh cự ly 100 mét đã quá nô nê danh hiệu trên đường chạy khi anh giành được vô số chức vô địch điền kinh lớn nhỏ cùng 8 huy chương vàng Olympic. Mặc dù vậy, Usain Bolt lại nuôi hy vọng về một ngày được làm cầu thủ chuyên nghiệp từ rất lâu. 

Bolt đã không thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Central Coast Mariners

Ngôi sao 32 tuổi này đã quyết định khăn gói tới Australia và thử việc trong màu áo CLB Central Coast Mariners. Dù rất nghiêm túc và nỗ lực tập luyện nhưng Bolt vẫn không có được đáp ứng được chuyên môn của đội bóng này. Cả 2 bên đã đồng ý kết thúc hợp đồng thử việc.

Phát biểu với báo chí, ông chủ CLB Mariners- Mike Charlesworth nói: “Mặc dù trên thực tế chúng tôi vẫn chưa muốn nói ra điều này, chúng tôi vẫn muốn để Bolt tiếp tục tập luyện và thể hiện nhưng chúng tôi cảm thấy mình đã làm phí thời gian và sức lực của cậu ấy”.

“Cảm ơn Bolt đã tập luyện chăm chỉ và có những kỷ niệm đẹp tại đây. Chúng tôi rất vui khi sở hữu nhà vô địch điền kinh trong suốt 8 tuần qua”. 

Ngôi sao điền kinh tiếp tục lỡ hẹn với mơ ước trở thành cầu thủ

Đáp lại lời của chủ tịch Central Coast Mariners, Usain Bolt cũng dành những lời tốt đẹp nhất để chia tay đội bóng Australia: “Tôi xin được cám ơn chủ tịch, HLV, các nhân viên, các đồng đội và đặc biệt là các CĐV của Central Coast Mariners khi đã ủng hộ tôi suốt 2 tháng qua. Tôi ước rằng CLB sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới”. 

Như vậy, Bolt sẽ tiếp tục lỡ hẹn với mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của mình. Chưa rõ những kế hoạch tiếp theo của ông hoàng điền kinh này sẽ là gì nhưng chắc chắn Bolt vẫn chưa hết động lực thực hiện mơ ước của mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.