Pogba và Sterling “chắp cánh” cho Usain Bolt trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Vận động viên người Jamaica đã phải nhận rất nhiều sự hoài nghi từ khi chuyển sang tập luyện để trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, mới đây Bolt đã có những phản pháo và cho rằng anh đang có sự hậu thuẫn từ những cầu thủ hàng đầu.

Tham khảo thêm:

Cụ thể , hai cầu thủ hiện đang thi đấu cho hai câu lạc bộ kình địch tại xứ sở sương mù là Paul Pogba của Manchester United và Raheem Sterling của Manchester City đang có những sự ủng hộ nhất định cho Usain Bolt trong những ngày đầu anh tham gia vào môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Usain Bolt đang có những bước đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá

Bolt đã có thời gian tập luyện cùng với một số đội bóng, gần đây nhất là câu lạc bộ của Australia Central Coast Mariners, đội bóng này dường như đang có những động thái muốn ký hợp đồng với vận động viên người Jamaica.

Mặc dù tuyên bố có rất nhiều lời đề nghị cho bước đi tiếp theo của mình thế nhưng cũng có không ít những lời chỉ trích về khả năng chơi bóng của Bolt, cụ thể là cựu tiền đạo của đội tuyển Ireland Andy Keogh.

Tuy nhiên có vẻ như người từng dành đến 8 chiếc huy chương vàng Olympic không hề quan tâm đến bình luận của những cầu thủ “hạng xoàng”, với việc vận động viên 32 tuổi đang có sự hậu thuẫn của một số cầu thủ đẳng cấp trong giới bóng đá.

Pogba là một trong những người ủng hộ Bolt trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

“Bóng đá là môn thể thao mà tôi theo đuổi. Tôi khá chắc rằng Keogh không có được đẳng cấp cao ngay từ thời điểm bắt đầu sự nghiệp”.

“Tôi không để ý đến những điều đó, tôi còn cười nhạo chúng vì tôi đã từng gặp Patrick Vieira và rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi đã nói chuyện với Pogba và Sterling và họ nói họ rất vui khi thấy tôi cố gắng từng ngày, họ nói ‘Cố lên, anh làm được mà’.

“Họ ủng hộ tôi nên tôi không quan tâm đến bất kỳ cầu thủ hạng xoàng nào phê phán bởi những cầu thủ đẳng cấp biết tôi đang làm gì và đây là giấc mơ mà tôi đang theo đuổi”.

Bolt mới đây đã từ chối một số lời đề nghị để ở lại Australia chơi bóng. Anh muốn chuyển đến một câu lạc bộ mà anh mong muốn được khoác áo nhưng hiện tại những yêu cầu của Bolt có vẻ như đang làm cho việc chuyển sang một đội bóng khác trở nên khó khăn.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.