Văn Thanh tới Incheon cổ vũ Công Phượng trong trận ra quân K-League

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 15:46
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang phải điều trị chấn thương nhưng Văn Thanh vẫn dành sự quan tâm lớn đến các đồng đội của mình. Hậu vệ sinh năm 1996 tiết lộ anh sẽ tới Incheon để cổ vũ cho Công Phượng trong trận ra mắt K-League 2019.

Tham khảo thêm:

Văn Thanh chính là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của đội tuyển Việt Nam trong cuộc hành trình chinh phục AFF Cup và Asian Cup 2019.

Trong khi những Xuân Trường, Công Phượng đã thành công và bay cao bay xa sang các CLB nước ngoài sau 2 giải đấu trên thì một mình Văn Thanh vẫn đang rất vất vả một mình ở Hàn Quốc để điều trị.

van thanh
Văn Thanh vẫn đang phải ở Hàn Quốc chữa trị chấn thương

Sau ca phẫu thuật thuật đứt dây chằng gối phải, hậu vệ Hải Dương vẫn cần thời gian hồi phục và không thể góp mặt cùng các đồng đội ở những vòng khởi đầu của mùa giải 2019. 

Dù không thể thi đấu nhưng Văn Thanh vẫn luôn quan tâm, theo dõi từng bước chân của những đồng đội thân thiết của mình.

Và một trong những người mà Văn Thanh quan tâm nhất chính là Công Phượng, người bạn mà Thanh rất thân tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Ngày mai 1/3, Công Phượng sẽ có trận đấu quan trọng khi ra mắt Incheon United. Và trong ngày trọng đại của Công Phượng, Văn Thanh đã cố gắng đến Incheon để cổ vũ, động viên người bạn thân.

Hậu vệ Hải Dương đã rất hồi hộp để chờ đợi giây phút chứng kiến Công Phượng ra sân:

“Ngay bản thân tôi cũng rất háo hức khi chuẩn bị được chứng kiến tận mắt một trận đấu của K-League, đặc biệt là trận ấy lại có người đồng đội Công Phượng thi đấu. Tôi mong bạn ấy sẽ được ra sân ngay từ đầu và có sự thể hiện tốt”.

van thanh
Văn Thanh sẽ tới Incheon cổ vũ Công Phượng trong trận ra quân K-League

Không chỉ Văn Thanh mà người hâm mộ đều đang rất mong chờ màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo đội bóng mới.

Công Phượng và Incheon United sẽ có trận ra quân tại K-League vào 12h00 ngày mai, ngày 1/3.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam