10 áo sân nhà đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa 2020/21: Ấn tượng Arsenal, MU

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 15:36
3.4 /5 của 5 đánh giá

Mới đây trang GiveMeSport đã đưa ra xếp hạng áo đấu sân nhà của 20 câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/2021 trên cơ sở phản hồi từ phía người hâm mộ. Arsenal bất ngờ được xếp ở vị trí đầu tiên với những họa tiết chìm khá bắt mắt.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 12/9 tới - chỉ 7 tuần sau khi mùa bóng vừa qua kết thúc. Lịch thi đấu vòng mở màn cũng đã được công bố.

Cả Liverpool và Arsenal đều gặp tân binh của mùa bóng năm nay là Leeds United và Fulham. Trong khi đó 2 đội bóng thành Manchester sẽ được nghỉ ngơi thêm và dời lịch thi đấu vòng 1 xuống cuối mùa giải. Chelsea cũng chỉ phải gặp Brighton ở vòng mở màn.

Bên cạnh lịch thi đấu vòng mở màn, áo đấu sân nhà của các CLB ở mùa giải 2020/21 cũng được người hâm mộ quan tâm. Hiện tại cả 20 CLB Ngoại hạng Anh đều đã ra mắt mẫu áo sân nhà mùa giải 2020/2021, nhiều đội thậm chí đã quảng bá áo mới của mình ở những trận cuối mùa giải mới đây. Cũng như mọi năm khi áo đấu ra mắt sẽ có nhiều ý kiến khác nhau, có khen có chê.

Mới đây trang GiveMeSport đã đưa ra xếp hạng áo đấu sân nhà của 20 câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/2021 trên cơ sở phản hồi từ phía người hâm mộ. Arsenal bất ngờ được xếp ở vị trí đầu tiên với những họa tiết chìm khá bắt mắt.

1/ Arsenal

Áo đấu của Pháo thủ được thiết kế theo phong cách "Art Deco" cổ điển của thập niên 1930-1940 với những họa tiết dạng mũi tên trên nền màu đỏ thẫm bản sắc của Arsenal. Có lẽ người hâm mộ đã chán với những kiểu áo hiện đại nên muốn hướng về những gì đó xưa cũ.

Cổ và viền tay áo được làm với màu trắng nổi bật đi kèm 3 sọc Adidas dọc theo thân. Adidas áp dụng công nghệ vải Heat Rdy với khả năng khô và thoáng mồ hôi nhanh đặc biệt ở sau lưng nơi toát mồ hôi và nhiệt chủ đạo.

2/ Liverpool

Áo đấu sân nhà của Liverpool là sản phẩm đầu tiên của hãng thể thao Mỹ Nike sau khi đạt thỏa thuận trị giá hàng triệu bảng với Liverpool hồi đầu mùa. Thiết kế của bộ trang phục gợi nhớ về quá khứ khi Liverpool trang trí màu xanh lá cây trên cổ áo và cổ tay áo lần đầu tiên kể từ đầu những năm 90.

Dù không quá cầu kỳ thế nhưng mẫu áo sân nhà của Liverpool mùa tới lại nhận được nhiều phản hồi tích cực.

3/ West Ham

Áo sân nhà của West Ham được thiết kế nhằm kỷ niệm 125 năm ngày thành lập đội bóng (1895).

4/ Wolves

Áo đấu sân nhà của Wolves luôn được người hâm mộ đánh giá cao trong những mùa giải gần đây.

5/ MU

Là một trong những đội bóng có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới, áo đấu của MU luôn là điều được người hâm mộ mong chờ nhất. Đứng ở vị trí thứ 5 là xếp hạng chấp nhận được với Quỷ đỏ thành Manchester.

Áo đấu sân nhà có những họa tiết sọc màu nằm ngang khá độc. Những sọc màu giống như những sợi chỉ xuyên suốt lịch sử kết nối những giá trị truyền thống của MU bên trong tạo nên diện mạo lạ mắt với chiếc áo đấu mới.

Các Fan của Quỷ đỏ đã có cơ hội ngắm nhìn mẫu áo mới này khi đội bóng ra mắt ở trận đấu gặp LASK tại Europa League 2019/2020.

6/ Brighton

7/ Manchester City

Họa tiết trên áo đấu của Man City được lấy cảm hứng từ những bức tranh ghép mang tính biểu tượng phía Bắc thành Manchester. Những họa tiết trên áo đấu sân nhà phá vỡ những quy tắc truyền thống về một áo đấu chỉ với màu xanh đơn giản.

Áo sân khách của Man City có vẻ được đánh giá cao hơn với màu đen cùng nền trước ngực xanh tím than được in chìm các họa tiết lấy cảm hứng từ khu vực Castlefield và kênh đào Bridgewater nổi tiếng của thành phố Manchester.

8/ Aston Villa

9/ Sheffield United

10/ Everton

Đáng chú ý trong danh sách được GiveMeSport xếp hạng, áo đấu sân nhà của Chelsea nằm ngoài top 10. Có lẽ với số 3 khổng lồ ở giữa áo là điểm trừ lớn nhất với mẫu áo mùa mới của The Blues.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.