“100% Bale sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid”

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 13:30
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây người đại diện của Gareth Bale đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo xứ Wales trong mùa hè này. Theo đó anh sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos và không ra đi như những gì báo chí đồn thổi.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao người xứ Wales đang trở thành tâm bão giữa những tin đồn về tương lai của anh tại Santiago Bernabeu. Nhiều tờ báo lớn đã tiết lộ rằng Gareth Bale đang không mấy hạnh phúc với cuộc sống tại Madrid và đồng thời đang tính đường trở lại Premier League thi đấu, mà trong đó, Man United là đội theo dõi Bale sát sao nhất.

Tương lai của Bale tại Real vẫn là dấu hỏi lớn

Sau trận thua bẽ mặt đội đứng cuối bảng La Liga Rayo Vallecano vừa qua, HLV Zidane còn tỏ ra bất lực khi nói về Bale: “Tôi không biết Bale có tập trung không, bạn đi mà hỏi anh ấy.”

Phát biểu trên càng khiến người hâm mộ tin rằng Bale chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này. Tuy nhiên mới đây người đại diện của Gareth Bale ông Jonathan Barnett cho biết rằng thân chủ của mình vẫn đang hạnh phúc và sẽ không có ý định muốn ra đi vào Hè này.

Phát biểu với BBC Wales Sport, ông nói ngắn gọn: “100% Bale sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid”

Người đại diện khẳng định chắc nịch về tương lai của Bale

Hợp đồng hiện tại của Bale với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2022. Mùa giải này tiền đạo xứ Wales chỉ có được 8 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại La Liga.

Mỗi trận đấu anh được ra sân đều nhận phải những tiếng la ó dữ dội của CĐV Real Madrid. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Bale lâm vào hoàn cảnh này.

Khi Ronaldo còn thi đấu cho Real Madrid những tiếng la ó đã bắt đầu dành cho Bale. Thay vì thi đấu tốt hơn hay tìm kiếm cho mình một điểm đến hạnh phúc, tiền đạo xứ Wales vẫn chọn cách im lặng .

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha