4 đội bóng đầu tiên vượt qua vòng bảng Europa League 2020/21

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau lượt trận thứ tư vòng bảng Europa League, đã xác định được 4 đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp sớm trước 2 vòng đấu.

Lượt trận thứ tư vòng bảng Europa League diễn ra không có nhiều bất ngờ. Những ông lớn đều dễ dàng giành những thắng lợi, hoặc chí ít cũng đạt được mục tiêu đi tiếp.

Ở bảng B, Arsenal giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Molde. Dù có hiệp 1 tương đối bế tắc nhưng nhờ sự tỏa sáng của Pepe, cuối cùng Arsenal cũng có 3 điểm trọn vẹn. Đáng chú ý, đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Arsenal ở Europa League với 12 điểm tuyệt đối. Với kết quả này, nghiễm nhiên Pháo thủ giành quyền đi tiếp vào vòng 1/16 sớm trước 2 vòng đấu.

Arsenal giành quyền đi tiếp tại Europa League sớm trước 2 vòng đấu

Ở bảng G, một kết quả hòa 3-3 của Leicester City trước Braga cũng đủ để giúp Bầy cáo có tấm vé đi tiếp. Trên BXH, đại diện nước Anh độc chiếm ngôi đầu với 10 điểm, bỏ xa đội đang đứng ở vị trí thứ 3 là AEK với khoảng cách lên đến 7 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

Đội bóng thứ ba giành quyền vào vòng trong là một đại diện tới từ Bundesliga, đó là Hoffenheim. Ở lượt trận thứ tư họ đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Slovan Liberec. Cũng giống như Arsenal, chiến thắng này nâng thành tích toàn thắng ở vòng bảng của Hoffenheim lên con số 4 với 12 điểm tuyệt đối. Họ cũng giành vé đi tiếp vào vòng 1/16 Europa League 2020/21 sớm trước 2 vòng đấu.

Và đội bóng cuối cùng giành quyền đi tiếp sau lượt trận thứ tư vòng bảng Europa League là AS Roma. Họ không gặp nhiều khó khăn khi đánh bại CFR Cluj, qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/16 Europa League.

Leicester City cũng giành vé đi tiếp

Một ông lớn khác là Tottenham chưa thể có vé đi tiếp dù mới đại thắng 4-0 trước Ludogorets ở lượt trận thứ 4 vừa qua. Họ cần thêm một vòng đấu để giành vé đi tiếp giúp như 4 đội bóng vừa kể trên. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn với thầy trò HLV Jose Mourinho và tấm vé vào vòng trong có thuộc về Tottenham hay không chỉ nằm ở vấn đề thời gian.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.