5 tuyển thủ Việt Nam thường xuyên bị đồng đội “cà khịa” vì mái tóc khác biệt

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 15:27
5 /5 của 1 đánh giá

Bên cạnh tài năng trên sân cỏ nhiều tuyển thủ Việt Nam cũng gây ấn tượng bằng mái tóc khác biệt so với phần còn lại. Không chỉ có Văn Toàn – người được xem như thích nhuộm tóc nhất ĐT Việt Nam còn có những cái tên bất ngờ khác thường xuyên bị đồng đội trêu chuyện mái tóc.

Mới đây, cả 2 thầy trò HLV Park Hang Seo cùng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã cùng nhau “trình làng” màu tóc mới trong buổi tập chiều hôm qua (2/10) của đội tuyển Việt Nam. Trong khi cậu học trò Văn Toàn nhuộm màu tóc bạch kim ánh xanh thì thầy Park lại nhuộm tóc màu đen để trông ông trẻ trung hơn sau sinh nhật lần thứ 62.

Mỗi lần Văn Toàn trình làng kiểu tóc mới là y như rằng anh bị đồng đội trêu chọc. Thế nhưng cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai lại không coi đó là vấn đề thậm chí anh còncoi đó là niềm vui trong mỗi buổi tập. Nhân mái tóc mới của Văn Toàn, hãy cùng điểm qua 5 tuyển thủ Việt Nam thường xuyên bị đồng đội “cà khịa” vì mái tóc khác biệt.

  1. Nguyễn Văn Toàn

Trong buổi tập mới đây, mái tóc mới của Văn Toàn khiến anh chàng thật sự nổi bật trong dàn cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Sau chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Syria ở tứ kết ASIAD 18, cái tên Nguyễn Văn Toàn được đông đảo cổ động viên nhắc đến sau “bàn thắng vàng”.

Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai từng gây ấn tượng nhất với màu tóc màu bạch kim. Có thể thấy, Văn Toàn cũng thường nhuộm tóc trước mỗi giải đấu lớn. Văn Toàn dường như trở thành cầu thủ hay nhuộm tóc nhất ĐTVN, mà các màu tóc thì hoàn toàn không chìm. Đều là màu rất nổi. Đó cũng là chủ đề khiến các đồng đội vô cùng thích thú trong mỗi buổi tập.

  1. Nguyễn Công Phượng

Công Phượng là cầu thủ khiến fan phải “trầm trồ” sau mỗi lần anh thay đổi kiểu tóc. Anh không ngần ngại thử những phong cách không giống ai. Anh từng để kiểu tóc xoăn tít, có phần hài hước và có phần khác biệt.

Có khi Công Phượng lại chọn cho mình mái tóc dài thẳng được phát triển lên từ kiểu tóc undercut. Gần đây nhất, Công Phượng xuất hiện với mái tóc vàng nổi bật nhưng trước khi về Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 anh đã nhuộm lại màu đen.

  1. Nguyễn Trọng Hoàng

Không điệu đà những 2 người đồng đội kể trên nhưng Trọng Hoàng vẫn thường xuyên bị đồng đội trêu chọc vì… quá ít tóc. Còn nhớ hồi tháng 8, khi đăng clip đàn hát chúc mừng sinh nhật vợ, anh nhận được nhiều lời khen nhưng cũng bị đồng đội “dìm hàng” không thương tiếc.

Đặc biệt là đồng đội Đức Huy gửi lời chúc đến người đồng đội: “Bạn tớ đúng là số một! Chúc bạn và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và nhiều tóc!”

  1. Vũ Văn Thanh

Văn Thanh cũng không chịu kém cạnh những người đồng đội thay vì trung thành mới mái tóc undercut thần thánh. Kiểu tóc mới có tên là Premlock, đang dần trở thành xu hướng tóc hot nhất nhì năm 2019. Với Văn Thanh, đây là một cách để anh chàng làm mới bản thân và cũng không tránh khỏi lời trêu chọc của đồng đội.

  1. Nguyễn Phong Hồng Duy

Trên sân tập, mái tóc hồng của Hồng Duy nhận được sự chú ý đặc biệt từ các đồng đội và người hâm mộ bằng mái tóc hồng khác biệt. Vẻ ngoài của chàng tiền vệ phố núi mang đến không khí vui vẻ và thoải mái cho buổi tập của tuyển Việt Nam.  

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.