Abidal xoa dịu mối quan hệ căng thẳng với Messi bằng bản hợp đồng mới

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 07:34
5 /5 của 1 đánh giá

Giám đốc thể thao của Barcelona – Eric Abidal xoa dịu mối quan hệ căng thẳng với Lionel Messi khi kêu gọi anh ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng.

Sau khi Lionel Messi vướng vào lùm xùm với Giám đốc Thể thao Eric Abidal của Barca, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Argentina đang cảm thấy không vui và muốn rời Nou Camp ngay trong Hè này. Có nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh sẵn sàng chồng cả đống tiền để có được chữ ký của siêu sao người Argentina. Trong số các đội bóng đó, Man City nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu khi tại đội bóng này đang có Pep Guardiola – người góp công lớn trong việc đưa Messi lên đỉnh cao thế giới.

Ngoài Man City, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Juventus, Inter Milan và Manchester United cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn đến năm 2021. Đáng nói trong bản hợp đồng này có điều khoản M10 sẽ được tự do tìm kiếm đội bóng mới trong năm cuối hợp đồng, tức là được phép tự do rời Barcelona vào Hè 2020.

Messi đang không hài lòng với Abidal

Trong lúc chưa thuyết phục được Messi ký vào bản hợp đồng mới, Giám đốc thể thao của Barcelona – Eric Abidal lại khiến Messi phật ý và căng thẳng đã xảy ra trong nội bộ đội bóng. Thế nhưng trong phát biểu mới đây, Abidal đã lên tiếng xoa dịu căng thẳng bảng việc kêu gọi siêu sao người Argentina ký vào bản hợp đồng mới.

“Quyết được ký vào bản hợp đồng mới thuộc về Messi”, tờ Mundo Deportivo trích lời Giám đốc thể thao của Barcelona Eric Abidal.

“Messi đã nhiều lần nói rằng Barcelona là tất cả với cậu ấy và cậu ấy muốn gắn bó với đội bóng này. Vì vậy chúng tôi có quyền mong đợi”

“Thế nhưng chúng ta đang nói về việc một trong những cầu thủ hay nhất thế giới gia hạn hợp đồng. Thực sự điều này là không dễ dàng một chút nào cả”

Abidal xoa dịu mối quan hệ căng thẳng với Messi bằng bản hợp đồng mới

Một người bạn thân và cũng là đối tác ăn ý của Messi trên hàng công là Luis Suarez cũng hết hạn hợp đồng vào mùa giải tới. Hiện anh đã đã bước sang tuổi 33 và đang có nhiều thông tin cho rằng Barca muốn đưa về một cái tên mới thay thế anh. Thế nhưng Abidal vẫn khẳng định cầu thủ người Uruguay vẫn là nhân tố quan trọng với Barcelona trong những mùa giải tới.

“Lúc này, Suarez đang dính chấn thương, hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng và những cuộc đàm phán sẽ được diễn ra”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha