Alba khuyên Barcelona đừng “tự ném phân vào nhau” sau căng thẳng giữa Messi và Abidal

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 20:14
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Lionel Messi đăng đàn chỉ trích giám đốc kỹ thuật Eric Abidal, mới đây hậu vệ Jordi Alba cũng lên tiếng nói về tình hình căng thẳng tại Barcelona.

Như đã đưa tin trước đó, Abidal đã phát biểu với tờ Sport rằng một bộ phận cầu thủ Barca đã không cống hiến hết sức dưới thời cựu HLV Ernesto Valverde. Lionel Messi đã biết chuyện và lập tức công khai chỉ trích GĐTT Abidal – cũng là một huyền thoại của CLB vì phát ngôn của vị lãnh đạo này trên trang cá nhân.

Khi biết chuyện này Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu cũng lập tức triệu tập cuộc họp khẩn với ​Eric Abidal. Nhiều thông tin cho rằng Eric Abidal sẽ bị sa thải. Dù giữ chức giám đốc thể thao, nhưng rõ ràng tầm ảnh hưởng và quan trọng của cựu tuyển thủ Pháp tại Camp Nou chẳng thể so sánh được với Messi.

Nội bộ Barcelona lục đục vì Messi và Abidal

Thậm chí Messi có thể rời Barcelona ngay trong Hè này do không hài lòng với ban lãnh đạo. HƠn nữa việc liên tục không đăng quang của Champions League chẳng khác gì thất bại trong sự nghiệp của M10 cả. Nếu Barca cứ tiếp tục lâm vào tình cảnh như thế này, chẳng ai nghĩ họ có thể đạt thành công vào cuối mùa.

Sau khi Lionel Messi đăng đàn chỉ trích giám đốc kỹ thuật Eric Abidal, mới đây hậu vệ Jordi Alba cũng lên tiếng nói về tình hình căng thẳng tại Barcelona. Anh khuyên nội bộ Barca ngưng mâu thuẫn và đồng thời cũng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Abidal.

“CLB đã nhận đủ phân từ bên ngoài rồi. Đáng ra chúng tôi tự ném phân vào nhau nữa.”, Alba chia sẻ sau trận thua Bilbao tại tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

“Abidal từng là cầu thủ. Anh ấy được CĐV yêu mến. Đáng lẽ ra Abidal nên biết phòng thay đồ thế nào và các cầu thủ cảm giác ra sao với những phát biểu đó”, Alba nói thêm.

Alba không hài lòng với tình hình hiện tại ở Barca

Không chỉ căng thẳng trong thay đồ, thành tích ngoài sân cỏ của Barcelona kể từ khi Setien lên nắm quyền cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Họ chỉ còn 2 đấu trường để phấn đấu là La Liga và Champions League. Vào lúc 03h30 ngày 10/2 tới, Barca sẽ đối đầu với Real Betis tại vòng 23 La Liga 2019/20. Nhiều vào tình cảnh của Barca hiện tại khó có thể lạc quan tin vào một mùa giải có hậu dành cho Messi và các đồng đội.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha