Bale lại giở thói vô kỷ luật trong ngày Real Madrid bị loại

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 20:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày Real Madrid bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Gareth Bale lại giở thói vô kỷ luật khi thản nhiên lái xe rời Bernabeu khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Ở vòng tứ kết cúp nhà vua TBN, cả Real Madrid và Barcelona đều gặp những đối thủ bị đánh giá là yếu hơn. Dù vậy, màn trình diễn của 2 gã khổng lồ nói trên khiến cho các fan hâm mộ hoàn toàn thất vọng. Với Real, dù được chơi trên sân nhà song đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã chịu trận thua đáng quên 3-4 trước Sociedad, qua đó chính thức dừng bước tại cúp nhà vua TBN.

Với việc không thể giành vé vào vòng bán kết, cơ hội để đội chủ sân Santiago Bernabeu chinh phục cú ăn ba ở mùa giải năm nay cũng đã không còn. Chưa kịp nuốt trôi nỗi đau bại trận, phòng thay đồ của Real lại nhanh chóng dậy sóng. Và người tạo sóng gió lần này không ai khác vẫn là Bale.

Bale lại giở thói vô kỷ luật trong ngày Real Madrid bị loại

Tờ AS và Marca đưa tin, cầu thủ người xứ Wales quyết định rời sân Bernabeu, sau tình huống người đồng đội Vinicius bị anh Var từ chối bàn thắng ở phút 79. Thời điểm trận đấu đang ở phút 82, các phóng viên đã quay lại cảnh cầu thủ sinh năm 1989 thản nhiên lái xe rời Bernabeu. Như vậy, Bale được tính là rời sân trước phút 80 của trận đấu. Hành động của Bale vi phạm quy định của CLB là các cầu thủ dù không được đăng ký thi đấu nhưng không được phép rời khỏi sân trước phút 80.

Sẽ chẳng ai nhắc đến làm gì nếu Real Madrid giành chiến thắng trước đối thủ. Đằng này, Bale rời sân Bernabeu khi Real Madrid đang mải mê tìm kiếm bàn gỡ khi đối thủ đang dẫn trước.

Đây không phải là lần đầu tiên cựu cầu thủ Spurs rời khỏi sân Bernabeu trước khi trận đấu kết thúc. Vào tháng 1/2019, Bale cũng rời sân sớm 12 phút trong trận gặp chính Real Sociedad. Mặc dù nhận được những cảnh báo từ CLB thế nhưng cuối cùng thì Bale vẫn chứng nào tật ấy.

CĐV Real có lẽ đã quen với hình ảnh Bale rời sân khi trận đấu chưa kết thúc

Việc liên tục vi phạm kỷ luật của đội bóng, tự mình cô lập với các đồng đội, và không tham gia nhiều bữa tiệc của tập thể. Đang khiến tương lai của Bale trở nên rất mù mịt. 2 trận đấu liên tiếp gần đây anh đã bị gạch tên dù không gặp phải bất cứ chấn thương nào.

Nhiều thông tin cho rằng Bale đã chán cuộc sống tại Real Madrid và muốn “làm loạn” để được ra đi. Thế nhưng Real Madrid vẫn cương quyết giữ cầu thủ xứ Wales ở lại dù cho anh có nằm ngoài kế hoạch của Zidane.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha