Pep Guardiola nói gì trước tin đồn“thừa nước đục thả câu” với Messi?

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn bản thân muốn chiêu mộ Lionel Messi từ đội bóng cũ Barcelona. Điều này trái với đồn đoán của nhiều người về một cuộc tái hợp đặc biệt tại nước Anh.

Sau khi Lionel Messi vướng vào lùm xùm với Giám đốc Thể thao Eric Abidal của Barca, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Argentina đang cảm thấy không vui và muốn rời Nou Camp. Có nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh sẵn sàng chồng cả đống tiền để có được chữ ký của siêu sao người Argentina. Trong số các đội bóng đó, Man City nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu khi tại đội bóng này đang có Pep Guardiola – người góp công lớn trong việc đưa Messi lên đỉnh cao thế giới.

Ngoài Man City, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Juventus, Inter Milan và Manchester United, đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi

Messi đang cảm thấy không hài lòng với quan chức Barca

Câu chuyện Messi rời Barcelona có thể sẽ không trở thành viễn cảnh nữa khi bản hợp đồng của M10 với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn 1 năm. Thậm chí hợp đồng của El Pulga với Barca còn có điều khoản quy định cầu thủ được tự quyết định tương lai khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Trong trường hợp cầu thủ muốn rời đi, thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sẽ được kích hoạt, và đội bóng sẽ mất trắng cầu thủ đang sở hữu 6 Quả bóng vàng.

Thế nhưng mới đây HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Man City muốn chiêu mộ Lionel Messi từ đội bóng cũ Barcelona. Điều này trái với đồn đoán của nhiều người về một cuộc tái hợp đặc biệt tại nước Anh.

“Messi đang là cầu thủ thuộc biên chế Barcelona và cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đó”, Pep Guardiola nói với Goal.

Guardiola phủ nhận tin đồn chiêu mộ Messi

“Tôi sẽ không nói về việc Messi sẽ chuyển đến đội bóng khác. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó và giải nghệ tại Barcelona. Và đó cũng chính là mong muốn của cá nhân tôi”

Với mức lương 40 triệu euro/mùa, có thể tin đội bóng nào muốn có chữ ký của El Pulga sẽ tốn ít nhất hơn 100 triệu euro ngay cả khi không phải trả phí cho Barca vì điều khoản lạ trong hợp đồng. Mặc dù vậy, đây không phải là con số mà các ông lớn tại châu Âu lo ngại để sở hữu cầu thủ đang sở hữu 6 Quả bóng Vàng và quan trọng là anh chưa hề có dấu hiệu suy giảm phong độ ở tuổi 32.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha