Sân Hàng Đẫy mở cửa, đón khán giả trận Hà Nội FC - HAGL

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 16:49
2.6 /5 của 11 đánh giá

Hà Nội FC mới đây đã báo tin vui cho CĐV khi cuộc tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy thuộc vòng 3 V-League đã được mở bán vé theo sự cho phép của Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội.

Cuộc đối đầu tâm điểm thuộc vòng 3 V-League 2020 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là vòng đấu đánh dấu sự trở lại của giải V-League 2020 sau thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19. Trước đó những trận đấu tại Cúp Quốc gia đã trở lại, mở màn cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục sau dịch bệnh.

Trận Hà Nội FC – HAGL trên sân Hàng Đẫy được mở bán vé

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà NộiCLB HAGL luôn nhận được sự thu hút lớn từ phía khán giả bởi đây là hai đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, là nòng cốt của đội tuyển quốc gia, đồng thời có lối chơi tấn công đẹp mắt. Và câu chuyện khán giả có được vào sân hay không là vấn đề được nhiều CĐV quan tâm.

Nhờ sự cố gắng của CLB Hà Nội FC và BTC giải đấu, đội bóng thủ đô đã thông báo chính thức mở bán vé trận đấu này. Tuy nhiên, số vé phát ra dự kiến chỉ được giới hạn ở con số 10.000 vé. Bên cạnh đó, khán giả đến sân Hàng Đẫy được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi vào sân do vẫn đang trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.

Sẽ có 10.000 vé bán ra ở trận đấu này

Theo đó vé xém trận đấu này sẽ được bán vào lúc 10h sáng 4/6 tới đây. Ngoại trừ các khán đài VIP không bán vé, những khán đài còn lại sẽ có mức giá đồng hạng là 50.000 đồng. Khu vực khán đài B14 và B15 sẽ được dành riêng cho các CĐV của HAGL.

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-League 2020 giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ bắt đầu lúc 19h ngày 6/6 tới. Ở cuộc đối đầu này Hà Nội FC là đội được đánh giá cao hơn nhà lợi thế sân nhà, phong độ hiện tại. Trong khi đó HAGL mới nhận cú sốc lớn ngay sau khi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại khi bị Nam Định loại ngay từ vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam