Bận lo đại sự, Công Phượng lỡ hẹn với đại chiến

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của CLB TP HCM – Nguyễn Công Phượng vừa được xác nhận sẽ không tham gia trận đấu với CLB Hải Phòng ở vòng đấu thứ 3 của V-League 2020 sắp được diễn ra.

Vào ngày hôm nay (3/6) Công Phượng được biết là đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Viên Minh ở TP HCM, đây là một tin vui đối với tiền đạo xứ Nghệ và buổi lễ quan trọng này cũng được tổ chức rất kín đáo, khi không có phóng viên hay giới báo chí tác nghiệp.

Việc Công Phượng bất ngờ làm đám ăn hỏi với bạn gái Viên Minh gây nhiều sự bất ngờ cho người hâm mộ trong giới bóng đá, khi mối tình này đã được giấu kín trong suốt một thời gian qua.

Công Phượng chuẩn bị làm đám ăn hỏi với bạn gái Viên Minh

Được biết, khi Công Phượng thi đấu tại Châu Âu, Viên Minh cũng từng có vài lần qua thăm bạn trai.

Cũng trong ngày 3/6, CLB TP HCM cũng di chuyển đến Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Lạch Tray ở vòng đấu thứ 3 của V-League sắp được diễn ra và Công Phượng cũng không có tên trong danh sách đăng ký vì ban huấn luyện muốn anh tập trung cho việc quan trọng trước khi trở lại với sân cỏ cùng đồng đội.

Công Phượng sẽ không tham gia trận đấu tới với Hải Phòng

Công Phượng cũng đang không có được phong độ cao cùng với CLB TP HCM sau một quãng thời gian đầu tiên thi đấu khá bùng nổ và có được liên tiếp những pha lập công quan trọng cho đội nhà ở các đấu trường trong nước và khu vực.

CLB TP HCM đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ sau khi đã có được 2 chiến thắng tuyệt đối kể từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại. Hải Phòng chỉ đang đứng ở vị trí thứ 5 với 4 điểm.

Đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng vừa có được chiến thắng kịch tính trên chấm phạt đền SHB Đà Nẵng ở Cúp Quốc Gia, trong khi đó, đối thủ Hải Phòng đã bị loại tự sớm trước Đồng Tháp. Chưa kể đến việc nội bộ đội bóng này cũng đang có những sự lục đục, khi HLV Phạm Anh Tuấn được cho là sẽ rời đội bóng, thế nhưng sau đó đại diện CLB đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam