Solskjaer bật mí về khả năng ra sân của Cavani ở trận gặp Sheffield

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 21:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Sheffield United tại vòng 13 ngoại hạng Anh, Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về MU đồng thời bật mí về khả năng ra sân của Edinson Cavani ở màn so tài này.

Tại vòng 13 ngoại hạng Anh, MU sẽ tới làm khách của Sheffield - đội đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm sau 12 vòng đấu. Vì thế, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Quỷ đỏ trong việc giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó có cơ hội vượt qua Man City lẫn Chelsea trên bảng xếp hạng.

Một trong những vấn đề mà fan hâm mộ MU quan tâm trước chuyến làm khách nói trên chính là khả năng ra sân của Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã gặp chấn thương trong thắng lợi 3-1 mà đội bóng có được trước West Ham hôm 6/12 và bỏ lỡ 2 trận gần nhất với CLB.

Chia sẻ ở buổi họp báo mới đây, Solskjaer đã tiết lộ về cơ hội ra sân của chân sút 33 tuổi khi cho biết: “Cậu ấy (Cavani) đã có thể quay trở lại tập luyện cùng với đội bóng, tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần phải xem xét tình hình cụ thể trước khi đưa ra quyết định có sử dụng cậu ấy ở trận đấu tới hay không.

Solskjaer khẳng định Cavani đã có thể trở lại tập luyện 

Cậu ấy có thể ra sân ở trận gặp Sheffield nếu đảm bảo yêu cầu về thể lực. Còn không, tất cả vẫn sẽ phải chờ. Tôi cũng như các thành viên trong ban huấn luyện không muốn mạo hiểm với bất cứ cầu thủ nào khi thể lực của họ không cho phép".

Với chia sẻ ấy từ vị chiến lược gia người Na Uy, có thể thấy rằng, khả năng ra sân của Cavani trong chuyến làm khách tới sân Sheffield vẫn là không quá rõ ràng. Dù cho hàng tấn công MU đang thi đấu có phần thiếu hiệu quả song với việc đội bóng đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, Solskjaer có lý do để cẩn trọng với tình hình của các cầu thủ.

Song vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của anh ở trận gặp Sheffield 

Kể từ khi cập bến MU, màn trình diễn mà Cavani thể hiện là tương đối ấn tượng. Anh chính là mẫu tiền đạo mà Quỷ đỏ đang tìm kiếm khi sở hữu bản năng sát thủ cũng như khả năng làm tường tuyệt vời cho đồng đội.

Nếu vắng Cavani, MU vẫn còn đó những Rashford, Greenwood hay Martial ở chuyến hành quân tới sân của Sheffield tại vòng 13 ngoại hạng Anh. Trận đấu này diễn ra vào 3h ngày 18/12 (Theo giờ Việt Nam).

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.