Arsenal hòa chật vật, Arteta tức giận vì học trò lại nhận thẻ đỏ

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 06:38
5 /5 của 2 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa trước Southampton, HLV Mikel Arteta của Arsenal bày tỏ sự thất vọng khi các học trò lại bị truất quyền thi đấu gây nhiều khó khăn.

Rạng sáng nay (17/12), Arsenal đã ngắt được chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh dù chỉ có được trận hòa 1-1 trước Southampton ở vòng 13. Đáng chú ý, Pháo thủ tiếp tục phải chơi thiếu người khi hậu vệ Gabriel Magalhaes nhận thẻ đỏ rời sân phút 62.

Việc chỉ còn chơi với 10 người trên sân khiến nỗ lực lội ngược dòng của đội chủ sân Emirates tan vỡ. Điều này khiến HLV Mikel Arteta tỏ ra hết sức thất vọng và khẳng định Arsenal sẽ không thể thành công nếu liên tục mắc sai lầm cá nhân.

HLV Arteta không hài lòng về sai lầm của các cầu thủ Arsenal

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đã có vài sự điều chỉnh để cố gắng giành chiến thắng trong trò chơi. Arsenal không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Các cầu thủ đã thi đấu giống như cách đây ba ngày. Chúng tôi đã ghi một bàn thắng thực sự rất tốt nhưng lại tự bắn vào chân mình.

Rất khó để cạnh tranh ở giải đấu này khi bạn luôn chơi trong một thời gian dài với 10 người đàn ông. Thực sự tôi đã rất thất vọng và muốn thay ngay hàng thủ ở thời điểm đó. Chúng tôi thậm chí không có thời gian để làm điều đó. Chỉ có được một điểm, đó là kết quả mà chúng tôi phải chấp nhận".

Arsenal có được 1 điểm nhờ bàn thắng của Aubameyang

Dù khá tức giận với các học trò song Arteta vẫn dành lời động viên cho Aubameyang sau bàn thắng đầu tiên mà anh ghi được trên sân nhà ở mùa giải này. Ông nói: "Aubameyang cần sự tự tin đó. Hy vọng cậu ấy có thể lạc quan hơn trong tương lai".

Có vẻ như kỷ luật đội bóng đang đi xuống kể từ khi Arteta tiếp quản Arsenal cách đây tròn một năm. Cho tới lúc này, đội chủ sân Emirates đã phải nhận 7 thẻ đỏ, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League mùa này.

Từ một đội bóng được đánh giá cao cho danh hiệu vô địch với chuỗi kết quả ấn tượng hồi đầu mùa, giờ đây, Arsenal lại đang trượt dài bởi những sai lầm của HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang là tâm điểm của sự chỉ trích, thậm chí là nguồn cơn khiến nội bộ của đội bóng thành London lục đục.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.