NÓNG: Xuất hiện HLV đầu tiên bị sa thải tại ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 19:39
4.8 /5 của 2 đánh giá

Dù cho ngoại hạng Anh 2020/21 mới chỉ trôi qua được 1/3 chặng đường song mới nhất, đã xuất hiện vị HLV đầu tiên chính thức nhận quyết định sa thải. Đáng chú ý, đội bóng của ông vừa có kết quả vô cùng khả quan.

Cái tên đang được nhắc tới chính là Slaven Bilic. Vị chiến lược gia người Croatia là HLV trưởng West Brom. Vào rạng sáng nay (16/12), tân binh giải ngoại hạng Anh đã có trận hoà vô cùng ấn tượng trên sân Etihad của Man City.

Tuy nhiên, bất chấp kết quả ấy, ban lãnh đạo đội bóng này vẫn đưa ra quyết định sa thải Bilic với lý do là CLB đã trải qua thành tích quá nghèo nàn sau 13 vòng đấu. Cụ thể, đội chủ sân The Hawthorns chỉ thắng 1, hoà 4 và thua 8, có được 7 điểm và đang xếp thứ 19 tại giải đấu.

Đây chính là giọt nước làm tràn ly khiến Bilic phải nói lời chia tay với chiếc ghế nóng mà mình đang ngồi tại CLB. Ngoài vị chiến lược gia người Croatia, 2 vị trợ lý của ông là Dean Racunica và Danilo Butorovic cũng lần lượt rời khỏi West Brom.

Dù West Brom vừa có 1 điểm trên sân của Man City 

Mùa giải 2019/20, Bilic là người hùng của đội bóng khi giúp CLB về đích thứ 2 tại giải hạng nhất, qua đó giành suất trực tiếp lên chơi tại ngoại hạng Anh. Dù vậy, ở môi trường bóng đá cao hơn, West Brom đã thi đấu không ấn tượng và rồi chỉ có 1 chiến thắng sau 13 trận đấu đã qua.

Trên trang chủ của đội bóng, West Brom cũng đã gửi lời cảm ơn tới Bilic cũng như các cộng sự với vị chiến lược gia này đã đồng hành cùng CLB suốt quãng thời gian qua đồng thời chúc họ thành công trên chặng đường phía trước.

Song BLĐ đội bóng vẫn quyết định sa thải Bilic 

Sau khi Bilic bị sa thải, nguồn tin từ báo giới Anh cho biết, cái tên sáng giá có khả năng ngồi vào vị trí ghế nóng tại West Brom là chiến lược gia lão làng, Sam Allardyce. Nhiệm vụ trước mắt của bất cứ HLV nào ở CLB chủ sân The Hawthorns vào thời điểm này cũng sẽ là giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn, cụ thể là nhóm cầm đèn đỏ.

Cũng theo tiết lộ, Sam Allardyce sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải 2020/21 với West Brom trong vài ngày tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.