Thua đau Liverpool, Mourinho lập tức “đá đểu” Klopp

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 06:57
2.6 /5 của 59 đánh giá

HLV Jose Mourinho vừa có những phát biểu động chạm tới HLV Jurgen Klopp sau thất bại của Tottenham trước Liverpool ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Tottenham đã để thua Liverpool ở trận đại chiến 13 ngoại hạng anh ở phút thi đấu cuối cùng. Pha lập công của Roberto Firmino ở phút 90 khiến Gà trống để chính The Kop soán ngôi đầu bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng cách mà ông cùng các học trò phải nhận trận thua này, đồng thời gửi thông điệp khá động chạm tới người đồng nghiệp Jurgen Klopp bên kia chiến tuyến.

HLV Mourinho đá đểu Klopp sau trận thua Liverpool

Trả lời BBC, chiến lược gia người Bồ Đào Nha ẩn ý: "Sau trận tôi đã nói với Klopp rằng đội bóng chơi hay hơn đã thua nhưng ông ấy không đồng ý, nhưng dù sao đó là quan điểm cá nhân của ông ấy"

"Nếu tôi cư xử ngoài đường biên giống Klopp thì tôi sẽ không còn đứng ở đó. Đó là sự sôi nổi ư? Vì một số lý do mà tôi không giống họ".

Nói thêm về trận này, HLV Mourinho cho biết: "Tottenham đã giữ trận đấu luôn trong tầm kiểm soát. Trận thua này là một kết quả không đáng có, nhưng đó mới là bóng đá. Trong hiệp 1, chúng tôi đã có một số sự thay đổi nhỏ nhưng nhìn chung vẫn kiểm soát được trận đấu và tôi rất hài lòng với màn trình diễn này.

Tottenham gục ngã trước Liverpool ở phút thi đấu cuối cùng

Sự điều chỉnh giúp Tottenham tạo ra những tình huống phản công có nét. Nhưng Giovani Lo Celso bị thẻ vàng và phía Liverpool đã cố gây sức ép với các trọng tài, buộc tôi phải đưa cậu ấy ra. Tôi cũng không phải người đầu tiên nói về những hành động thái quá của Klopp ngoài đường biên".

Spurs tụt xuống vị trí thứ 2 sau thất bại trước nhà đương kim vô địch, đội đã bỏ xa ngôi đầu bảng 3 điểm. Tuy nhiên, Mourinho cảm thấy đối thủ của mình đã không thể hiện được sức mạnh vượt trội như mùa trước.

"Tottenham dự mọi trận đấu để giành chiến thắng. Trên sân vận động của họ, chúng tôi có cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng. Đội bóng đã chơi hay. Hôm nay Liverpool đã không thể hiện được mình là nhà vô địch NHA, nhà vô địch châu Âu và thế giới. Sự khác biệt đó đã không xuất hiện trên sân".

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.