Amad Diallo đá chính trận MU gặp Granada?

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu trước trận gặp Granada ở lượt đi vòng tứ kết cúp, Ole Solskjaer đã không giấu diếm ý định sẽ sử dụng Amad Diallo ngay từ đầu. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên anh được đá chính cho MU.

Kể từ khi tới với sân Old Trafford vào tháng 1/2021, Amad Diallo vẫn chưa có cơ hội được chơi trận ra mắt tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở đấu trường C2 thì cựu cầu thủ của Atalanta đã có được bàn thắng ngay ở trận ra mắt cho MU trong cuộc đối đầu với AC Milan.

Vào lúc 2:00 rạng sáng ngày 9/4 sẽ diễn ra trận lượt đi tại vòng tứ kết cúp C2 giữa MU và Granada. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang đứng trước cơ hội có lần đầu tiên được đá chính trong đội hình của MU. Nếu điều này trở thành sự thật thì có thể nói Diallo đang dần dần chứng tỏ anh sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của Solskjaer ở mùa giải tới.

Diallo ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới AC Milan

Trao cơ hội đá chính cho Diallo ở cúp C2 châu Âu đồng nghĩa với việc Solskjaer sẽ đặt niềm tin vào cầu thủ năm nay mới 18 tuổi trong hành trình cùng MU tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

“Cơ hội ra mắt tại giải Ngoại hạng Anh sẽ sớm tới với cậu ấy. Diallo đang thích nghi rất tốt và đáp ứng được những kỳ vọng cũng như yêu cầu trong tập luyện của chúng tôi. Cậu ấy cũng đã dần quen với nhịp độ của các trận đấu tại Anh”

“Diallo đã có 45 phút tuyệt vời trước Milan, chắc chắn rồi. Một khởi đầu thuận lợi sẽ giúp cậu ấy dễ dàng có thêm những cơ hội ra sân. Lần đầu tiên đá chính của Diallo có thể sẽ đến ngay lúc này (Solskjaer ám chỉ trận gặp Granada) hoặc sẽ tới trong tương lai gần”, Solskjaer úp mở về khả năng Diallo sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Granada.

Rashford vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Brighton

Dù HLV người Na Uy vẫn chưa xác nhận việc Diallo sẽ xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu lượt đi với Granada nhưng khả năng điều này xảy ra là rất cao. Thể trạng của Rashford vẫn chưa đảm bảo để có thể đá đủ 90 phút sau khi dính một chấn thương trong trận đấu với Brighton cuối tuần qua. Anthony Martial cũng đã chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay vì một chấn thương đầu gối.  

Rõ ràng sử dụng cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà sẽ là một phương án mà Solskjaer có thể cân nhắc, nhất là khi anh chàng này đã cho thấy mình rất cái duyên ghi bàn tại đấu trường C2.

Video kết quả trận đấu MU vs Brighton - vòng 30 giải Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.