Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cavani được huyền thoại MU tiếp sức sau khi đảm nhận chiếc áo số 7

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 15:14
3/5 của 2 đánh giá
Sau khi tân binh Edinson Cavani tiếp nhận chiếc áo số 7 lẫy lừng tại MU, một huyền thoại đội bóng đã có những chia sẻ nhằm tiếp sức cho cầu thủ người Uruguay trong hành trình phía trước.

Cavani cập bến MU vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè theo dạng tự do. Dù đã 33 tuổi song với đẳng cấp và kinh nghiệm đã được khẳng định, chân sút người Uruguay được kì vọng sẽ giúp hàng tấn công MU thêm phần sắc sảo khi mà những cái tên như Greenwood, Martial, Ighalo hay kể cả Rashford vẫn chưa thể làm hài lòng fan hâm mộ bởi phong độ có phần nghèo nàn.

Ngay sau khi cập bến sân Old Trafford, Cavani đã được trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại tại đội bóng này. Dù vậy, áp lực dành cho anh là rất lớn bởi từ sau khi Cristiano Ronaldo rời CLB, đã không có thêm bất cứ ai thành công khi khoác chiếc áo này, trong số ấy có không ít những cầu thủ Nam Mỹ như: Angel Di Maria hay Alexis Sanchez.

Để tiếp sức và sự tự tin cho Cavani trong hành trình phía trước, mới đây, huyền thoại MU - người cũng từng mặc chiếc áo số 7 tại CLB là Eric Cantona vừa có những chia sẻ về cầu thủ người Uruguay. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, ông có viết:

Sau khi Cavani tiếp quản chiếc áo số 7 tại MU 

“Một số áo tuyệt vời cho một tiền đạo tuyệt vời. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với cậu".

Rõ ràng, dù chỉ là một dòng tin nhắn nhỏ song đây là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Cavani ở hành trình phía trước, khi anh mặc trên mình chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford.

Huyền thoại Cantona đã có những lời tiếp lửa cho cầu thủ này 

Có Cavani, MU sẽ có một tiền đạo biết cách làm tường và có khả năng “chim mồi" mở ra cơ hội cho những vệ tinh xung quanh. Quan trọng nhất, họ có một cỗ máy săn bàn thực thụ trên hàng tấn công.

Dù vậy, với việc phải tiến hành cách ly trong thời điểm Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều khả năng Cavani sẽ không thể ra mắt fan hâm mộ MU tại vòng 5 ngoại hạng Anh. Anh chỉ có thể chơi trận đầu tiên cho Quỷ đỏ khi đội bóng này đối đầu với chính PSG - CLB cũ của tiền đạo người Uruguay ở lượt trận thứ nhất vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020/21 diễn ra vào ngày 21/10.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?