Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 7/5: ĐT Việt Nam xét nghiệm COVID-19, HLV Lê Thụy Hải qua đời

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 19:11
4.3/5 của 2 đánh giá
Đội tuyển Việt Nam xét nghiệm COVID-19, HLV Lê Thụy Hải qua đời là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 7/5.

ĐT Việt Nam xét nghiệm COVID-19

Hôm nay (7/5), ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước tình hình dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, VFF đã tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho đội tuyển.

Mặc đã được tạo điều kiện tiêm vắc xin phòng COVID-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ, nhưng ngay trong ngày đầu hội quân, tất cả các thành viên đội tuyển vẫn được bố trí lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để có sự chủ động trong phòng, chống dịch. Việc lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR sẽ được duy trì thực hiện 7 ngày/lần.

Đội tuyển Việt Nam xét nghiệm COVID-19 hôm nay

HLV Lê Thụy Hải qua đời

Vào lúc 11h08 phút sáng nay, HLV Lê Thuỵ Hải từ trần. Một tượng đài lớn của bóng đá Việt Nam đã đi vào cõi vĩnh hằng.

Trong khoảng 2-3 năm trở lại đây, nhiều người biết việc nhà cầm quân sinh năm 1946 thường xuyên sang Singapore điều trị bệnh. Tuy nhiên, do bệnh hiểm nghèo, ông đã ra đi ở tuổi 75.

Mahrez được vinh danh

Sau màn trình diễn chói sáng ở trận lượt về vòng bán kết cúp C1 với một cú đúp vào lưới PSG, Mahrez đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhắc tuần của đấu trường này.

Tiền vệ người Algeria đang có phong độ cực cao trong màu áo đội chủ sân Etihad. Dù đội hình của Pep Guardiola có rất nhiều ngôi sao, nhưng Mahrez vẫn có cho mình một vị trí ra sân chính thức và thường xuyên tỏa sáng.

Mahrez chơi cực hay thời gian qua

Grealish vắng mặt trận gặp MU

HLV Dean Smith của Aston Villa xác nhận, tiền vệ Jack Grealish không kịp bình phục cho trận gặp MU.

"Sẽ có 12 trận đấu mà cậu ấy bỏ lỡ. Cậu ấy đang phải ngồi ngoài sân cỏ vì chấn thương, cậu ấy đang trên đường trở lại, nhưng trận đấu này sẽ quá sớm đối với cậu ấy.” Ông nói. “Grealish sẽ bắt đầu luyện tập với toàn đội vào ngày mai."

Tái đấu ĐT Việt Nam, UAE chọn “quân xanh” trùng hợp

Theo kế hoạch tập trung đã định, ĐT UAE sẽ bắt đầu hội quân trở lại từ ngày 15/5. Trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đội chủ nhà sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 24/5 để kiểm tra năng lực các cầu thủ cũng như đánh giá đội hình thi đấu.

Được biết, ĐT Jordan cũng chính là “quân xanh” của ĐT Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu còn lại của bảng G. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu giao hữu với đại diện Trung Đông vào ngày 31/5 tại SVĐ ở UAE.

UAE giao hữu với Jordan

Chelsea gia hạn hợp đồng với 3 sao bự hè này

Theo thông tin từ chuyên gia đưa tin chuyển nhượng số 1 thế giới, Fabrizio Romano, Chelsea đã bắt đầu lên kế hoạch sơ bộ để soạn thảo một bản hợp đồng mới dành cho tiền vệ Jorginho. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá rất cao những đóng góp của cầu thủ người Italia và mong muốn giữ chân anh ở London thêm nhiều mùa giải nữa.

Hai cái tên còn lại Chelsea muốn giữ chân là Kante và Rudiger, đây đều là những cầu thủ thường xuyên đá chính dưới thời HLV Thomas Tuchel.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?