Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu vẫn rất quan trọng với SC Heerenveen

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 15:48
4/5 của 5 đánh giá
Cho dù đang không được ra sân thường xuyên và bị một bộ phận đông đảo các CĐV của SC Heerenveen đòi ra đi, không thể phủ nhận rằng Văn Hậu vẫn đang là một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng của Hà Lan.

SC Heerenveen vẫn đang phân vân trong việc liệu có nên tiếp tục giữ lại cho mùa giải tiếp theo hay không, khi những đóng góp của hậu vệ này vẫn là rất hạn chế. Nhưng trên thực tế, khó có thể trách được Văn Hậu khi cơ hội ra sân cho anh cũng là không hề nhiều.

Kể từ khi gia nhập đội bóng này, hậu vệ của ĐT Việt Nam chỉ có đúng 1 lần ra sân cho đội 1 ở trận đấu tại Cúp Quốc Gia, và đó cũng chỉ là những phút ít ỏi còn lại cuối trận, thay vì được tin tưởng đá chính. Còn lại, những lần Văn Hậu thực sự được sử dụng như một con bài chủ chốt là ở đội trẻ của SC Heerenveen.

Văn Hậu vẫn chưa được ra sân tại đội trẻ của Hà Lan

Với số tiền mà SC Heenrenveen đã bỏ ra để có được Văn Hậu, những gì mà hậu vệ này đã thể hiện đương nhiên là chưa đúng với những kỳ vọng đến từ cả ban huấn luyện và người hâm mộ, nhưng anh cũng đã cố gắng hết sức để có được cơ hội ra sân trong từng trận đấu.

Có thể, những đóng góp về mặt chuyên môn của Văn Hậu cho SC Heerenveen là không nhiều, thế nhưng vẫn phải có một lý do nào đó khiến cho đội bóng này vẫn chưa quyết định được tương lai của cầu thủ này. Nói cách khác, Văn Hậu trên khía cạnh nào đó vẫn rất quan trọng với SC Heerenveen.

Với một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng 1,5 triệu euro, Văn Hậu không chỉ đơn thuần là một bản hợp đồng lớn, anh là cầu thủ đang mang lại rất nhiều giá trị tài chính cho câu lạc bộ. Khi có được Văn Hậu, SC Heerenveen cũng có được những khoản tài trợ lớn và bên cạnh đó, đội bóng này cũng quảng bá được thành công tên tuổi của mình tại Việt Nam.

Văn Hậu mang lại nhiều lợi ích tài chính cho SC Heerenveen

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành tại nhiều quốc gia trên thế giới, những nền bóng đá đang chịu ảnh hưởng và đương nhiên các đội bóng cũng không hề thoải mái trên khía cạnh tài chính.

Ngay cả những ông lớn như Barcelona, Liverpool, Atletico Madrid đều đang phải loay hoay tìm ra giải pháp cho bài toán khó về tài chính và với một đội bóng nhỏ như SC Heerenveen, việc có được một điểm tựa vững chắc là rất quan trọng.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?