Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF phủ nhận thông tin kiện sao Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá (VFF) đã bác bỏ thông tin kiện tiền vệ Thái Lan, Thitipan Puangchan, người đã có pha phạm lỗi thô bạo với Quế Ngọc Hải trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại , tiền vệ Thitipan Puangchan đã có pha phạm lỗi thô bạo với đội trưởng Quế Ngọc Hải của Việt Nam.

Sau pha vào bóng của tiền vệ mang áo số 8 bên phía Thái Lan, Quế Ngọc Hải bị đau, thậm chí là chảy máu chân và phải cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ và may mắn là đội trưởng của chúng ta đã có thể tiếp tục thi đấu.

Sau trận đấu đã xuất hiện những thông tin về việc VFF sẽ thu thập băng ghi hình tình huống và chuẩn bị gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về pha phạm lỗi nguy hiểm của Thitipan với Quế Ngọc Hải.

Thitipan Puangchan đã có pha phạm lỗi nguy hiểm với Ngọc Hải

Tuy nhiên mới đây VFF đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Theo đó, trên trang chủ của mình, VFF đã đưa ra thông báo như sau:

“Liên quan đến pha tranh chấp giữa Thitipan Puangchan (Thái Lan) và Quế Ngọc Hải (Đội tuyển Việt Nam) trong trận đấu lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2022, diễn ra ngày 5/9 tại Thái Lan, mọi vấn đề trên sân đã có trọng tài xử lý và đội tuyển Việt Nam tôn trọng các quyết định của vị “Vua sân cỏ”. Hy vọng câu chuyện không bị đẩy đi quá xa. 

Hãy chuẩn bị để ngày 10/10 tiếp tục đồng hành cùng các chàng trai của chúng ta tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình!”.

VFF phủ nhận thông tin kiện sao Thái Lan

Dù VFF không kiện Thitipan nhưng đây sẽ là bài học đắt giá dành cho tiền vệ Thái Lan bởi anh đã không ít lần chơi xấu cầu thủ đối phương và để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tại King’s Cup 2019 vừa qua, Thitipan cũng từng để lại ấn tượng xấu với cổ động viên Việt Nam khi có tình huống tát Đoàn Văn Hậu nhưng không bị trọng tài phát hiện và thổi phạt.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?