Arsenal có lợi thế lớn trước màn so tài Olympiacos

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 21:23
3 /5 của 16 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Olympiacos tại vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 12/3 tới, Arsenal vừa đón nhận tin vui khi họ có lợi thế lớn ở cuộc đối đầu nói trên.

Vào rạng sáng ngày 12/3 tới, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới Hy Lạp để chạm trán đội chủ nhà Olympiacos tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Đây được xem là thách thức vô cùng khó khăn dành cho đại diện bóng đá Anh bởi ở mùa giải 2019/20, chính CLB Hy Lạp đã loại Pháo thủ ra khỏi giải đấu này.

Vì thế, thầy trò Mikel Arteta đang rất quyết tâm đòi lại món nợ ấy. Dù đang không có phong độ thực sự ổn định trong quãng thời gian qua song Arsenal vừa nhận được tin vui từ chính đối thủ.

Cụ thể, hàng phòng ngự Olympiacos đang khủng hoảng nghiêm trọng trước màn đối đầu với Arsenal. Theo đó, các trung vệ xuất sắc nhất đội bóng Hy Lạp như Ousseynou Ba, Ruben Semedo hay đặc biệt là Papadopoulos đã liên tục dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở trận đấu vào ngày 12/3 tới.

Olympiacos còn đúng một trung vệ đúng nghĩa ở màn so tài với Arsenal 

Thậm chí, Ousseynou Ba chỉ là cái tên được HLV Pedro Martins sử dụng khi bộ đôi trung vệ chính là Semedo cùng Papadopoulos không thể ra sân. Vậy nhưng, cầu thủ này cũng chỉ thi đấu được vỏn vẹn 18 phút trong chiến thắng 3-0 mà Olympiacos mới có được trước Lamia hôm 7/3 vừa qua tại giải vô địch quốc gia Hy Lạp.

→ Xem thêm: 7m livescore

Hiện tại, trong bối cảnh khủng hoảng trung vệ, Olympiacos đang buộc phải sử dụng Tiago Silva - người thường đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh. Đây rõ ràng là những mất mát lớn của đội bóng Hy Lạp trước màn so tài với Arsenal.

Đó là cơ hội để Arsenal giành chiến thắng 

Trên thực tế, Olympiacos vẫn còn một trung vệ đúng nghĩa, đó là Sokratis - một cựu cầu thủ Arsenal. Tuy nhiên, ngoài vấn đề tuổi tác, ngôi sao này cũng đã gặp chấn thương ở vai trong trận đấu vào ngày 7/3 vừa qua và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân tái ngộ đội bóng cũ.

→ Xem thêm: Kèo nhà cái hôm nay

Với việc đối thủ đang bị cơn bão chấn thương tàn phá, đây sẽ là cơ hội rất tốt để Arsenal có thể giành chiến thắng và tạo ra lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà. Hàng tấn công với những Pepe, Saka, Willian, Aubameyang hay Lacazette hoàn toàn đủ khả năng xuyên thủng hàng thủ mong manh của Olympiacos.

Video highlight Burnley vs Arsenal - ngoại hạng Anh vòng 27

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.