Dalot bất ngờ được sao MU khen ngợi trước đại chiến

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 16:43
5 /5 của 1 đánh giá

Bruno Fernandes và Diogo Dalot đã có những trao đổi qua mạng xã hội ngay trước thềm trận đại chiến giữa MU và AC Milan. Hai thế lực cũ của bóng đá thế giới sẽ có màn đụng độ tại Europa League vào lúc 00:55, rạng sáng ngày thứ Sáu (12/03).

Những là thăm may rủi đã đưa MU và AC Milan gặp nhau ở vòng 1/8 của sân chơi Europa League. Đây là một cặp đấu rất thú vị và rất được chú ý. Đây là những đội bóng có rất nhiều điểm chung, không chỉ bởi cả hai đều là những thế lực cũ của bóng đá thể giới cùng đang trên con đường tìm lại ánh hào quang năm xưa, mà điểm chung của họ còn thể hiện ở vị trí của hai đội trên BXH Serie A và NHA.

MU chạm trán AC Milan: Một cặp đấu rất thú vị 

Nếu như AC Milan đang xếp thứ 2 ở Serie A và chị chịu xếp sau đội bóng cùng thành phố Inter Milan thì MU cũng đang đứng thứ 2 trên BXH của NHA. Và người đứng trên Quỷ đỏ không ai khác chính là gã hàng xóm ồn ào Man City, thật là một sự trung hợp đáng thú vị ở thời điểm MU và AC Milan sắp sửa gặp nhau.

Diogo Dalot, cầu thủ thuộc biên chế MU đang được cho AC Milan mượn sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng chủ quản khi mà điều này được cho phép theo luật của UEFA. Còn Bruno Fernandes - người đồng hương và cùng từng là đồng đội của Dalot chắc chắn sẽ là người được các Manucians kỳ vọng nhiều nhất ở cuộc đối đầu sắp tới.

Những người Bồ Đào Nha trong màu áo Quỷ đỏ

Cả 2 cầu thủ người BĐN đều đã có những bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đại chiến trên sân Old Trafford. Với Dalot là một cú sút trái phá đưa bóng đi thẳng vào góc cao khung thành rất đẹp mắt để ấn định tỉ số 2-0 cho AC Milan trong chiến thắng trước Hellas Verona ở vòng 26 của Serie A. Trong khi đó, tiền vệ của MU, Fernandes tiếp tục cho thấy anh là ứng viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng thuyết phục trước Man City.

Sau bàn thắng vào lưới Verona, Dalot đã đăng một ảnh lên Instagram để chia vui cùng các CĐV. Nhạc trưởng của MU, Fernandes đã ngay lập tức chúc mừng người đàn em đồng hương ngay phía dưới bài đăng: " Một bàn thắng quá tuyệt vời!".

Dalot tiếp tục đáp lại:"Cảm ơn lời khen của anh, hẹn gặp anh trên sân Old Trafford." Có thể nói cả hai cầu thủ đều đang tỏ ra rất hào hức trước cuộc gặp đầy duyên nợ đang rất được NHM chờ đợi.

Video highlight MU vs Man City - vòng 27 giải Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.