Arsenal đang nỗ lực để giảm án phạt cho Aubameyang

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ chủ sân Emirates đang rất hy vọng án phạt dành cho tiền đạo người Gabon – Aubameyang sẽ không phải nhận án treo giò 3 trận sau tấm thẻ phạt ở trận đấu với Crystal Palace.

Trong trận đấu ở vòng 22 Premier League với Crystal Palace, Arsenal đã có một trận đấu vô cùng khó khăn và chỉ giành được duy nhất 1 điểm trước đối thủ với pha lập công duy nhất đến từ tiền đạo người Gabon, Pierre Emerick Aubameyang.

Tuy đã có bàn thắng giúp cho đội nhà vươn lên dẫn trước từ khá sớm, thế nhưng Aubameyang đã không có được một trận đấu trọn vẹn khi anh đã phải nhận chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 66 và qua đó phải sớm dừng trận đấu ở khoảng thời gian giữa hiệp 2.

Aubameyang phải nhận thẻ đỏ trong hiệp 2 của trận đấu với Crystal Palace

Với việc chơi thiếu người, Arsenal đã không thể tạo ra được một thế trận áp đảo trước đối thủ như khoảng thời gian trước đó và chấp nhận tỷ số hòa 1-1 đầy đáng tiếc.

Về phần Aubameyang, tiền đạo này đang đối diện với một án phạt treo giò 3 trận sau khi có pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Max Mayer bên phía Crystal Palace. Arsenal đang rất hy vọng có thể sẽ giảm được án phạt cho tiền đạo người Gabon khi anh đang là chân sút chủ lực của đội bóng trong mùa giải năm nay.

Trong mùa giải năm nay, đã có rất nhiều những tình huống được kiểm tra bằng VAR đều đã bị phạt thẻ đỏ và treo giò 3 trận, có thể nói đến trường hợp của tiền vệ người Hàn Quốc – Son Heung Min sau pha phạm lỗi với trung vệ Antonio Rudiger ở trận đấu giữa Tottenham và Chelsea.

Nếu như nhận phải án phạt cấm 3 trận đến từ FA, đồng nghĩa với việc Aubameyang sẽ phải vắng mặt trong các trận đấu với Sheffield United và Chelsea, cũng như trận đấu với Bournemouth tại FA Cup sắp tới.

Tiền vệ người Gabon sẽ phải vắng mặt trong một vài trận đấu quan trọng của Arsenal

Đây đều là những trận đấu quan trọng đối với Arsenal trong phần còn lại của mùa giải và nếu như không thể có chân sút số 1 của đội bóng, Pháo thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong mục tiêu giành được những thắng lợi quan trọng.

Người đang đá cặp trên hàng công với Aubameyang là tiền đạo người Pháp – Alexandre Lacazette đã trải qua chuỗi 6 trận không ghi bàn, đây là một dấu hiệu đáng báo động khi Arsenal đang quá phụ thuộc vào Aubameyang và cùng với đó là các tân binh như Nicolas Pepe vẫn chưa cho thấy được sự hiệu quả.

Quốc Khánh

 

 

Bình luận bài viết