U23 Việt Nam chịu áp lực trước trận gặp Triều Tiên

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 08:45
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ U23 Việt Nam khá buồn và tiếc nuối khi đã đánh mất quyền tự quyết sau 2 trận hòa liên tiếp ở 2 lượt trận đầu tiên tại bảng D, VCK U23 châu Á.

Với việc hòa liên tiếp ở 2 lượt đầu tiên, tình thế của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á đang trở nên ngày càng khó khăn. Chúng ta đã đánh mất quyền tự quyết của mình và giờ sẽ phải chờ đến may mắn để có thể giành vé đi tiếp.

Điều này khiến cho không chỉ người hâm mộ và các cầu thủ cũng chúng ta cũng rất buồn và áp lực. Chia sẻ về tình hình hiện tại của U23 Việt Nam, thủ môn Văn Toản thừa nhận:

“Không khí đội sau trận đấu hôm qua theo em cảm nhận là có vẻ hơi buồn nhưng không còn cách nào khác. HLV Park Hang Seo đã động viên các cầu thủ rất nhiều sau trận hòa U23 Jordan và nhắc nhở toàn đội cần phải cố gắng hơn nữa. Tất nhiên, U23 Việt Nam hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước U23 CHDCND Triều Tiên trong trận đấu cuối cùng”.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Đánh giá về U23 Triều Tiên trong trận đấu vào ngày 16/1 tới tại sân Rajamangala, thủ thành gốc Hải Phòng cho biết:

“Về Triều Tiên em không có cơ hội xem họ thi đấu nhiều nên không thể đánh giá về đối thủ này.Hôm qua, đội vừa mới chơi với Jordan xong nên chắc chắn trong hôm nay hoặc ngày mai, BHL sẽ có những phân tích đầy đủ về chuyên môn”.

Văn Toản từng là thủ môn số 1 của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 nhưng tại VCK U23 châu Á 2020, thủ môn sinh năm 1999 này phải nhường lại vị trí cho đàn anh Bùi Tiến Dũng, người có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn.

Nhận định về cơ hội của mình, Văn Toản cho rằng mình sẽ không được bắt chính tại U23 châu Á nhưng vẫn sẽ tập trung, nỗ lực hết mình và sẵn sàng ra sân nếu được thầy Park trao cơ hội:

Hai trận đấu vừa qua anh Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt nên em không nghĩ mình sẽ được bắt chính tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Cá nhân em xác định mình phải luôn cố gắng còn chọn anh Tiến Dũng hay em bắt chính là quyết định của thầy Park”.

U23 Việt Nam khá buồn khi đã đánh mất quyền tự quyết
Chiều qua 14/1, BHL cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đã bay từ Buriram lên Bangkok. Sau khi nhận phòng khách sạn, toàn đội nghỉ ngơi và chỉ có buổi tập chính thức chuẩn bị cho trận gặp U23 Triều Tiên trong chiều 15/1.
 
 
Ở thời điểm hiện tại HLV Park Hang Seo vẫn chưa quyết định chọn đội hình xuất phát cho trận đấu với U23 Triều Tiên, trận đấu mà U23 Việt Nam chỉ còn một lựa chọn duy nhất là phải giành chiến thắng nếu muốn có cơ hội vượt qua vòng đấu bảng.
 
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.