Arsenal đón chào sự trở lại của “Pháo hạng nặng” trước cuộc tái đấu Rennes

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 14:08
5 /5 của 1 đánh giá

Pháo thủ sẽ chào đón sự trở lại của tiền Alexandre Lacazette sau án phạt của UEFA trước thềm cuộc tái đấu Rennes ở vòng 1/8 Europa League.

Tham khảo thêm:

Trước đó tiền đạo Alexandre Lacazette đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận tại Europa League vì lỗi đánh nguội cầu thủ của BATE Borisov ở trận lượt đi vòng 1/16 diễn ra vào ngày 15/2. Tiền đạo người Pháp đã ngồi ngoài trận thắng 3-0 trước BATE Borisov ở lượt về vòng 1/16 và trận thua 1-3 trước Rennes ở trận lượt đi vòng 1/8.

Arsenal đón chào sự trở lại của “Pháo hạng nặng” trước cuộc tái đấu Rennes

Tin mừng cho Pháo thủ ở trận lượt về trên sân Emirates khi Lacazette sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi UEFA quyết định giảm nhẹ án phạt cho tiền đạo người Pháp. Đây là thông tin được trang chủ của câu lạc bộ xác nhận.

Cụ thể theo mức án ban đầu, Lacazette sẽ bị treo giò 3 trận. Tuy nhiên sau khi nhận được đơn giảm án của Pháo thủ, UEFA đã quyết định xóa án treo giò trận còn lại cho tiền đạo người Pháp. Vì vậy, anh hoàn toàn có thể góp mặt trận trận đấu gặp Rennes vào rạng sáng ngày 15/3 theo giờ Việt Nam.

Lacazette được UEFA giảm án, sẵn sàng chiến Rennes

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, nhiều khả năng Arsenal sẽ lật ngược thế cờ, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết. Arsenal đang có tinh thần cao độ sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Man United tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Kết quả này cũng giúp Pháo thủ lọt vào top 4 của giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mù, qua đó tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau. Lịch thi đấu trước mắt của thầy trò HLV Emery cũng khá dễ thở.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.