Arsenal niềm vui nhân đôi sau trận đại thắng Rapid Wien

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 08:03
2.8 /5 của 30 đánh giá

Chia sẻ sau thắng lợi đậm đà 4-1 mà Arsenal có được trước Rapid Wien tại vòng bảng Europa League, Mikel Arteta đã bật mí về thời gian mà bom tấn của CLB, Thomas Partey có thể tái xuất.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, Arsenal đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Rapid Wien, qua đó củng cố vững vàng ngôi đầu bảng B khi sở hữu 15 điểm tuyệt đối.

Chiến thắng nói trên cũng đồng thời giảm bớt đi áp lực đang đè nặng lên Pháo thủ sau chuỗi thành tích không như ý tại ngoại hạng anh bởi ở 3 trận gần nhất trong khuôn khổ giải đấu quốc nội, họ đã thua 2 và hoà 1.

Chia sẻ sau kết quả ấn tượng mà Arsenal giành được, ngoài lời khen dành cho các học trò với màn trình diễn mãn nhãn, Arteta còn mang thêm một tin vui khác tới cho fan hâm mộ đội bóng khi xác nhận bom tấn Arsenal, Thomas Partey đã sẵn sàng tái xuất.

Arteta khẳng định Partey có thể tập luyện cùng đồng đội vào ngày hôm nay 

Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Cậu ấy (Partey) đã có những buổi tập luyện riêng từ tuần trước để cải thiện thể lực. Vào chiều ngày 4/12, cậu ấy có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại đội bóng.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn sẽ phải đánh giá thêm về thể lực cũng như khả năng ra sân của cậu ấy ở trận gặp Tottenham tại vòng 11 ngoại hạng Anh. Nếu không thể ra sân vào cuối tuần này, tôi tin rằng Partey có thể quay trở lại thi đấu vào tuần tới".

Chia sẻ ấy từ Arteta rõ ràng là thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ Arsenal bởi kể từ khi cập bến đội bóng, tân binh người Ghana đã chứng minh được khả năng khi là nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa với lối chơi đầy sức mạnh song cũng có thừa sự sáng tạo.

Qua đó có thể ra sân ở trận gặp Tottenham 

Partey dính chấn thương ở thất bại 0-3 mà Arsenal phải nhận trước Aston Villa tại vòng 8 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 9/11. Chắc chắn, những cổ động viên Pháo thủ đều rất mong ngóng tiền vệ này sớm trở lại để củng cố tuyến giữa cho CLB ở trận đại chiến thành London với Tottenham vào ngày 6/12 tới.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 14 tại ngoại hạng Anh trong khi Gà trống là đội dẫn đầu giải đấu.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.