Trước đại chiến với Arsenal, Mourinho lại tung hỏa mù

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với các cầu thủ Arsenal, HLV Mourinho đang tiếp tục thể hiện độ quái từ những phát biểu của mình về các học trò

Cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần này sẽ tiếp tục là một bài test thực sự với các cầu thủ Tottenham trong tham vọng vươn đến ngôi vô địch vào cuối mùa bóng năm nay.

Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho từng khẳng định các cầu thủ là Sergio Reguilon, Vinicius và đặc biệt là tiền đạo đội trưởng Harry Kane sẽ không góp mặt bởi các chấn thương khác nhau, nhưng điều này không hoàn toàn đúng.

Không lâu sau khi đưa ra thông tin nói trên, chính vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu cho rằng, ông đang kỳ vọng chân chuyền số 1 của đội bóng ở mùa giải năm nay có thể bình phục và kịp trở lại cho trận derby thành London vào cuối tuần.

Mourinho bóng gió về việc Harry Kane có thể trở lại vào cuối tuần trận gặp Arsenal

"Tôi tin rằng cậu ấy có thể hồi phục được thể lực của mình, tôi không chắc chắn lắm về điều này. Cậu ấy đang nhận được sự trợ giúp của các bác sỹ và có lẽ trước đây tôi đã có những câu bông đùa về thể trạng của Kane, cậu ấy sẽ có thể trở lại và thi đấu trước Arsenal", HLV Mourinho chia sẻ về Harry Kane.

Nếu như có được sự phục vụ của Kane ở trận đấu tới, Tottenham sẽ lại có trong tay song sát Harry Kane và Son Heung Min, bộ đôi này đã tạo ra rất nhiều bàn thắng cho Spurs ở mùa bóng năm nay và giúp cho Gà trống đang có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Kane đang là chân chuyền số 1 của Arsenal ở mùa bóng năm nay

Một chiến thắng trước Arsenal sẽ giúp Tottenham có một bước tiến dài để giữ được vị trí trong top đầu ở lượt đi mùa giải năm nay, sau khi trải qua giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới cực kỳ khắc nghiệt.

Sau khi đối đầu với Arsenal, Tottenham sẽ còn phải chạm trán với lần lượt Crystal Palace, Liverpool và sau đó là Leicester City tại đấu trường ngoại hạng anh.

Tài thao lược của HLV Jose Mourinho cần phải được thể hiện với đội hình mà ông đang có trong tay và các trận đấu trước mắt sẽ là liều thuốc thử cực mạnh cho tinh thần và thực lực của Spurs.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.