Lampard nhận tín hiệu cực vui từ sao Chelsea sau trận gặp Sevilla

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 07:55
2.2 /5 của 7 đánh giá

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, sau khi tỏa sáng rực rỡ trước Sevilla với cú poker đẳng cấp, tiền đạo Olivier Giroud vừa mang thông tin rất vui tới cho Frank Lampard cũng như các fan hâm mộ Chelsea.

Ở trận đấu giữa Sevilla và Chelsea tại lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 3/12, Giroud đã toả sáng rực rỡ với một cú poker để giúp The Blues giành chiến thắng đậm đà 4-0 ngay trên đất TBN, qua đó chắc chắn có được vị trí số 1 tại bảng E khi vòng đấu bảng khép lại.

Phong độ tuyệt vời mà tiền đạo 34 tuổi thể hiện giúp cho Frank Lampard vô cùng hài lòng. Trong bối cảnh mà đội bóng đang phải thi đấu với mật độ dày đặc với tần suất 3 ngày/trận, vị chiến lược gia người Anh rất cần các cầu thủ đảm bảo được sự ổn định để thay nhau toả sáng, giúp ông dễ dàng trong việc xoay tua đội hình.

Ở 2 trận gần nhất của Chelsea tại cúp C1, Giroud đã có tới 5 pha lập công và đó đều là những bàn thắng mang ý nghĩa quyết định với CLB. Mới nhất, anh vừa mang tới tín hiệu vui cho Lampard cũng như fan hâm mộ đội bóng.

Giroud muốn cam kết tương lai với Chelsea tới cuối mùa giải 

Cụ thể, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, thay vì ý định ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2021 như trước đó, tiền đạo này sẽ cam kết gắn bó với đội bóng thủ đô London cho tới cuối mùa giải, thời điểm mà hợp đồng giữa đôi bên chính thức hết hạn.

Trong quãng thời gian đầu mùa bóng năm nay, Giroud hoàn toàn bị Lampard bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Chính điều ấy khiến cho cầu thủ người Pháp cảm thấy chán nản và muốn ra đi vào mùa đông để tìm kiếm một vị trí được ra sân thường xuyên.

Thay vì ý định ra đi trong tháng 1 năm 2021 như trước đó

Tuy nhiên, sau khi liên tục toả sáng cho Chelsea và được Lampard trọng dụng, cầu thủ 34 tuổi đã suy nghĩ lại. Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, khi được hỏi về tương lai ở CLB, Giroud cho biết:

“Tôi đã từng có ý nghĩ sẽ rời CLB vào tháng Giêng năm 2021, dù vậy, giờ thì tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea và muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho CLB này. Tôi tự hào vì được là một cầu thủ của đội bóng".

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.